Duyên Dáng Việt Nam

Khán giả sốt ruột khi VTV chưa chốt bản quyền truyền hình World Cup 2018

T.B • 05-06-2018 • Lượt xem: 738
Khán giả sốt ruột khi VTV chưa chốt bản quyền truyền hình World Cup 2018

Bản quyền truyền hình World Cup 2018 đang là câu chuyện ồn ào tại Việt Nam diễn ra sôi nổi trên các diễn đàn bóng đá lẫn trang mạng xã hội. 

VTV chưa chắc đã mua được bản quyền World Cup theo nghi vấn của nhiều người

Hầu hết đều tỏ ra sốt ruột khi đến thời điểm này, dẫu trái bóng World Cup sắp lăn trên các sân cỏ nước Nga nhưng VTV vẫn chưa mua được bản quyền giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

Theo công bố của FIFA, Việt Nam là quốc gia duy nhất trên thế giới chưa có bản quyền phát sóng World Cup 2018. Đến giờ, 218/219 quốc gia và vùng lãnh thổ đã được FIFA xác nhận sở hữu quyền phát sóng giải đấu khởi tranh vào ngày 14-6 tới.

Trong lịch sử, chưa bao giờ VTV gặp khó khăn như lần này. Đến ngày hôm qua, một lãnh đạo VTV vẫn khẳng định "cuộc đàm phán diễn ra căng thẳng, hai bên chưa tìm được tiếng nói chung về mức giá".

Trên nhiều diễn đàn bóng đá, người hâm mộ lên kế hoạch sang... Lào, Campuchia để xem World Cup kết hợp với du lịch. Đó là một ý tưởng rất... hài hước, nhưng không phải là không có tính khả thi bởi kinh phí bỏ ra không quá lớn và kết hợp khám phá du lịch.