Duyên Dáng Việt Nam

Kỳ Duyên sẽ thi 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021'?

DDVN • 25-10-2021 • Lượt xem: 580
Kỳ Duyên sẽ thi 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021'?

Thông tin Kỳ Duyên ghi danh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 khiến nhiều người bất ngờ. Một số khán giả còn đánh giá cô sẽ là đối thủ 'nặng ký' tại cuộc thi. 


Kỳ Duyên sở hữu vẻ đẹp sắc sảo sau 7 năm đăng quang

Mới đây, một diễn đàn bàn luận chuyện showbiz bất ngờ đăng tải thông tin Nguyễn Cao Kỳ Duyên sẽ dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 (Miss Universe Vietnam). Thậm chí, người này còn cho rằng người đẹp sinh năm 1996 sẽ là đối thủ cạnh tranh vương miện với Nam Em, Ngọc Châu.

Thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự bất ngờ bởi trước đó, Kỳ Duyên từng đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Việt Nam 2014. Vì vậy, nếu cô tạm gác vương miện để cạnh tranh tại Miss Universe Vietnam 2021 sẽ là một quyết định đầy táo bạo. Tuy nhiên, cũng có nhiều cư dân mạng ủng hộ người đẹp sinh năm 1996. Họ đánh giá mỹ nhân quê Nam Định sở hữu sắc vóc nóng bỏng, phù hợp với tiêu chí của cuộc thi.


Nhiều khán giả tiếc nuối khi Kỳ Duyên chưa có cơ hội “mang chuông đi đánh xứ người" dù sở hữu sắc vóc nổi bật

Một tài khoản bình luận: “Ủng hộ em ấy quay lại với trường đua nhan sắc sau 7 năm đăng quang". Người xem khác chia sẻ: “Có không vậy trời, chấn động vậy. Đây mới là thí sinh mình mong mỏi và chờ đợi nhất nè". Tài khoản khác cho hay: “Hãy để bạn ấy có thêm cơ hội... Ủng hộ tinh thần của Kỳ Duyên". “Mình ủng hộ cô gái này, hội tụ đủ các yếu tố, nổi trội hơn so với những ứng viên khác", một khán giả đánh giá.


Body nóng bỏng của mỹ nhân sinh năm 1996

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đây chỉ là thông tin được đồn đoán, chưa có sự xác nhận của chính chủ. Dù vậy một số khán giả vẫn mong chờ Kỳ Duyên xuất hiện với vai trò thí sinh tạiMiss Universe Vietnam bởi trước đó, không ít cư dân mạng tỏ vẻ tiếc nuối vì người đẹp sinh năm 1996 chưa có cơ hội được “mang chuông đi đánh xứ người". Số ít khán giả cho rằng năm nay, việc các cuộc thi mở rộng quy chế, chấp nhận thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ sẽ là cơ hội để Hoa hậu Việt Nam 2014 thử sức tại một đấu trường nhan sắc khác.


Phía Kỳ Duyên cho biết hiện tại người đẹp chưa có kế hoạch tham gia một cuộc thi nhan sắc khác sau 7 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014

Thanh Niên đã liên hệ với phía Kỳ Duyên để xác thực thông tin. Tuy nhiên, người đại diện của hoa hậu 9X cho biết hiện tại cô chưa có kế hoạch “chinh chiến" tại một cuộc thi nhan sắc khác. Người này nói thêm hình ảnh Kỳ Duyên ghi danh Miss Universe Vietnam 2021 là sản phẩm cắt ghép của fan.

Cùng thời điểm này, Kỳ Duyên đăng tải loạt hình ảnh nóng bỏng trên trang cá nhân. Người đẹp sinh năm 1996 diện thiết kế bikini khoe body bốc lửa. Có thể thấy thời gian qua, cô tích cực tập luyện tại nhà, kết hợp cùng việc ăn uống khoa học để có được vòng eo săn chắc hơn. Khoảnh khắc này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người dành lời khen ngợi cho body của mỹ nhân quê Nam Định. Bên cạnh đó, không ít khán giả đánh giá với sắc vóc hiện tại, nếu Kỳ Duyên ghi danh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 thì sẽ là đối thủ đáng gờm trong hành trình cạnh tranh vương miện.

Theo Thạch Anh/Thanhnien.vn