GIẢI TRÍ

Lâm Thu Hồng khoe trọn trọn vóc dáng 'nóng bỏng' với gần 40 bộ trang phục tại 'The Miss Globe 2022'

Thanh Toàn • 12-10-2022 • Lượt xem: 523
Lâm Thu Hồng khoe trọn trọn vóc dáng 'nóng bỏng' với gần 40 bộ trang phục tại 'The Miss Globe 2022'

Nhận lại hành lý yêu quý của mình sau 7 ngày thất lạc, Lâm Thu Hồng đã cho người hâm mộ thấy rõ sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo đúng như cô đã từng nói qua mỗi lần xuất hiện ở 'The Miss Globe 2022'. 

Xem thêm: 

Rưng rưng trước video giới thiệu bản thân của Lâm Thu Hồng đem đến 'The Miss Globe 2022' 

Lâm Thu Hồng thất lạc hành lý, 4 ngày không thay makeup, chỉ mặc duy nhất một bộ đồ tại 'The Miss Globe 2022'


Trong lần đi thi "The Miss Globe 2022" này, Lâm Thu Hồng xác định sẽ chinh chiến với nhiệt huyết cao nhất để chinh phục một chặng đường mới của chính mình. Cô đã dành nhiều thời gian chuẩn bị trang phục và phụ kiện cùng các nhà thiết kế, stylist một cách kỹ lưỡng, chỉn chu.


Đây là lần đầu tiên Thu Hồng đến một nơi xa xôi đến thế mà chỉ có một mình. Trước đây, khi đi thi "Hoa hậu biển Toàn cầu", cô cũng một thân một mình xách vali từ Vũng Tàu lên Sài Gòn để thi, cũng tự chật vật lo liệu mọi thứ một mình, nên từng rất ngỡ ngàng khi lọt vào top 5 chung cuộc. Tuy nhiên, ngày đó là cuộc thi trong nước nên dù một mình, ngỡ ngàng, người đẹp vẫn có nhiều thuận lợi hơn so với việc bước ra đấu trường quốc tế. Nhưng cô nàng rất hào hứng bởi đây là trải nghiệm mà cô mong chờ, đón đợi với tràn đầy hy vọng về một chặng đường mới. 


Top 5 Hoa hậu biển Việt Nam chia sẻ, ông trời đã không thử thách cô quá nhiều, cho cô nhận lại được hành lý sau 7 ngày thất lạc và cô đã được toả sáng đúng như dự định với 200 - 300% sự cố gắng. 


Mỗi lần xuất hiện tại "The Miss Globe 2022", Thu Hồng đều khiến các thí sinh khác khen ngợi, muốn học hỏi khi thấy cô makeup và làm tóc rất “lành nghề”. Người đẹp liên tục thay đổi outfit mà luôn đảm bảo tôn được vẻ đẹp nóng bỏng “ngồi yên cũng gợi cảm”. 


Đặc biệt, Lâm Thu Hồng nổi bật với những trang phục được cô thoả sức thay đổi trong mỗi hoạt động của cuộc thi. Trước khi đi thi, nàng hậu đã chuẩn bị gần 40 bộ trang phục, từ váy, áo quần, dạ hội, phụ kiện với sự hỗ trợ của các NTK Brian Võ, Thượng Gia Kỳ, Võ Thanh Can, Linh Nga Bridial, Long Ng, Lou Be, Thái Nguyễn, Hoàng Tony, Cacdemode… 


Mỗi outfit đều tính toán chi tiết sao cho phù hợp với từng hoạt động. Các trang phục được Lâm Thu Hồng chọn đa phần đều hướng đến khoe những lợi thế trên cơ thể của cô như eo thon, ngực đầy, chân dài… Trang phục dạ hội dành cho tiệc tối đều có những đường cắt xẻ mạnh mẽ, cực kỳ nóng bỏng. 


Qua quá trình tập luyện, siết cơ, Lâm Thu Hồng đã sở hữu vóc dáng “vạn người mê”, giúp cô dễ dàng chinh phục những bộ đồ gợi cảm.


Chuẩn bị gần 40 outfit, chưa kể dạ hội chung kết, trang phục dân tộc, là con số không hề nhỏ so với các đại diện tham dự các cuộc thi quốc tế. 


Khi bị thất lạc hành lý, Lâm Thu Hồng vừa lo không có trang phục để dự thi, vừa lo cô sẽ không thể lo nổi số tiền mấy trăm triệu để đền cho các nhà thiết kế, stylist đã hỗ trợ đồ đạc cho mình. Rất may, cuối cùng vật đã về với chủ, và nàng "Lọ lem Việt Nam" đã toả sáng rực rỡ trong từng khoảnh khắc sẵn sàng bước tới chung kết "The Miss Globe 2022" diễn ra vào tối ngày 15/10 tới đây theo giờ Tirana, Albania. 


Nàng hậu chia sẻ: “Tôi đang tràn đầy năng lượng, tinh thần chiến đấu sẵn sàng tới đêm chung kết. Một lần nữa, tôi cảm ơn sự động viên, chia sẻ của mọi người đối với tôi suốt thời gian khó khăn vừa qua khi thất lạc hành lý, và giờ đây luôn ủng hộ, động viên, sát cánh bên tôi trên hành trình cuộc thi. Gia đình, người thân cũng dõi theo tôi từng bước, “chăm sóc từ xa” miếng ăn, giấc ngủ cho tôi. Thương lắm. Tình cảm này là động lực để tôi tự tin toả sáng, nỗ lực không ngừng”.