Duyên Dáng Việt Nam

Lần đầu tiên trong lịch sử, đài Hàn Quốc dừng chiếu phim, phát chung kết AFF Cup 2018

Sky • 14-12-2018 • Lượt xem: 5310
Lần đầu tiên trong lịch sử, đài Hàn Quốc dừng chiếu phim, phát chung kết AFF Cup 2018

Trận chung kết lượt về giữa đội tuyển Việt Nam - Malaysia trong khuôn khổ AFF Cup 2018 sẽ được phát trực tiếp trên đài truyền hình SBS của Hàn Quốc.

Bộ phim Fate and Anger sẽ phải nhường suất phát sóng cho trận chung kết quyết định ngôi vương tại AFF Cup 2018 trên sân Mỹ Đình. Bình luận viên đảm nhận trách nhiệm bình luận trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Malaysia là người dẫn chương trình thể thao nổi tiếng Bae Sung-jae và bình luận viên bóng đá Jang Ji-hyun.

Hai bình luận viên nổi tiếng Bae Sung-jae và bình luận viên bóng đá Jang Ji-hyun

Đây là rating cao nhất trong các chương trình thể thao được phát trên kênh truyền hình cáp ở Hàn Quốc vào năm 2018, hơn cả KBO (giải bóng chày quốc gia vô cùng nổi tiếng tại Hàn Quốc), thậm chí còn cao hơn tất cả nội dung thể thao khác được phát trên kênh truyền hình cáp từ năm 2010 đến nay.Trước đó, trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 phát lại trên SBS Sports rất thu hút khán giả, đạt tỷ suất người xem trung bình 4,7% và chạm tới con số 7% trong hiệp hai.

SBS là một trong những kênh truyền hình lớn tại Hàn Quốc. Đây cũng là lần đầu tiên một đài truyền hình của Hàn Quốc dừng chiếu phim vào khung giờ cuối tuần để phát sóng trận bóng đá của Đông Nam Á.