GIẢI TRÍ

Lê Hoàng Phương và hành trình chinh phục vương miện Miss Grand Vietnam 2023

Đoan Ngọc • 28-08-2023 • Lượt xem: 787
Lê Hoàng Phương và hành trình chinh phục vương miện Miss Grand Vietnam 2023

Ngay từ những ngày đầu ghi danh tại Miss Grand Vietnam 2023, Lê Hoàng Phương thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Với những kinh nghiệm từ các cuộc thi trước đó, mỹ nhân gốc Khánh Hòa nằm trong top thí sinh “nặng ký” và ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất tại đấu trường năm nay. 

Xem thêm:

Lê Hoàng Phương đăng quang Miss Grand Vietnam 2023 

Lê Hoàng Phương, Bùi Khánh Linh hay gương mặt nào sẽ đăng quang Miss Grand Vietnam 2023?


Quay về quá khứ, người đẹp 9X từng chinh chiến đấu trường Miss Universe hai mùa liên tiếp (2019 và 2022). Tuy nhiên, cơ hội để chạm đến chiếc vương miện danh giá là chưa thể khi lần lượt cô đều dừng chân ở top 10 Miss Universe 2019 và top 5 ở mùa giải kế tiếp. 


Giấc mơ chưa hoàn thiện, mỹ nhân gốc Khánh Hòa tiếp tục ghi tên mình vào đường đua nhan sắc. Tại Miss Grand Vietnam 2023, cô luôn giữ phong độ ổn định trong suốt hành trình chiến. Kéo dài trong 2 tháng, người đẹp 9X thuyết phục với loạt thành tích: thắng giải Thí sinh có ảnh profile đẹp nhất và Thí sinh có mái tóc đẹp. Ngoài ra, cô còn góp mặt trong: top 5 Best in Swimsuit (trình diễn áo tắm), top 6 Ấn tượng Miss Grand Vietnam, top 10 Giới thiệu bản thân hay nhất, top 16 Người đẹp truyền cảm hứng.


Trong khuôn khổ cuộc thi, Lê Hoàng Phương còn “khuấy đảo” cộng đồng mạng trong phần thi trình diễn trang phục dân tộc. Hóa thân thành cô Tấm trong bộ trang phục “Tâm sắc Tấm”, cô gây ấn tượng bởi vẻ ngoài sắc sảo, mặn mà và phần thi đầy năng lượng. 


Dần về cuối, người đẹp 9X càng chứng minh sức nóng và phong độ ổn định của mình tại Miss Grand Vietnam 2023. Tại đêm chung khảo, cô đã có phần trình diễn bikini rực lửa và hóa quý cô sang chảnh trong trang phục dạ hội. 


Trước thềm chung kết diễn ra, cái tên Lê Hoàng Phương luôn nằm trong top đầu được kỳ vọng trở thành chủ nhân của chiếc vương miện "Wings of the grand". Với mặt bằng chung thí sinh mùa giải năm nay, mỹ nhân gốc Khánh Hòa được xem là “vừa vặn” với ngôi vị cao nhất, đáp ứng “đủ” các tiêu chí của cuộc thi. 


Tại đêm chung kết quyết định, người đẹp sinh năm 1995 còn thuyết phục với phần thi ứng xử của top 5. Với câu hỏi “Theo bạn, một đứa trẻ trong quá trình hoàn thiện bản thân để lớn lên, khi sống trong gia đình của mình, đứa trẻ ấy cần những điều gì?". 


Cô tự tin đáp: "Trẻ em là tấm gương phản chiếu của cha mẹ. Những hành vi cư xử của cha mẹ sẽ ảnh hưởng đến những thế hệ nối tiếp. Tuy nhiên, hiện nay cũng có vài bậc cha mẹ không tiếc những bình luận tiêu cực đến những đứa trẻ bằng tuổi con của mình. Và đây là một vấn đề lớn mà người lớn cần phải nhìn nhận. Chúng ta phải nên đặt câu hỏi "sẽ như thế nào?" nếu như đối tượng đó là con của chúng ta, thậm chí tệ hơn là con chúng ta làm tổn thương người khác. Tôi nghĩ rằng người lớn cần xây dựng xã hội văn minh, thấu hiểu, kỷ luật và đạo đức". 


Chung cuộc, Lê Hoàng Phương chính thức trở thành Tân Miss Grand Vietnam. Khoảnh khắc nhận vương miện từ Hoa hậu Thiên Ân, cô đã không giấu được sự xúc động. Kết quả này cũng không gây quá nhiều tranh cãi từ phía công chúng. 


Giành ngôi vị cao nhất tại Miss Grand Vietnam, đồng nghĩa với việc mỹ nhân gốc Khánh Hòa sẽ chinh chiến Miss Grand International được diễn ra trong vòng 1 tháng tới. Với vốn kinh nghiệm sẵn có cùng tinh thần "quyết chiến", có thể nói người hâm mộ sắc đẹp có quyền kỳ vọng vào Lê Hoàng Phương sẽ "làm nên chuyện" tại đấu trường quốc tế.

Chia sẻ về cảm xúc sau khi đăng quang, Lê Hoàng Phương nói cô “chưa tin đây là sự thật". Người đẹp nói cô thấy mình may mắn khi được gọi tên cho danh hiệu cao nhất, đồng thời ý thức được trách nhiệm của bản thân trên cương vị mới. “Trong nhiệm kỳ, tôi sẽ cố gắng hết sức để lan tỏa những điều tốt đẹp nhất", cô bộc bạch. Nhìn lại hành trình vừa qua, Lê Hoàng Sơn bộc bạch: “4 năm không quá ngắn, cũng không quá dài. Tôi cảm ơn cuộc thi đã cho tôi cơ hội nỗ lực và điều đó đã được đền đáp xứng đáng". Nữ kiến trúc sư cho rằng may mắn cũng là một trong những yếu tố giúp cô được gọi tên cho ngôi vị cao nhất ở Miss Grand Vietnam 2023.


Lê Hoàng Phương sinh năm 1995, đến từ Khánh Hòa. Người đẹp cao 1,76m, số đo 3 vòng 87-63-95cm. Cô tốt nghiệp ngành kiến trúc của Đại học Công nghệ TPHCM. Được biết, cô hiện đang là CEO của một công ty kiến trúc, ngoài ra còn hoạt động với vai trò là một người mẫu.

Ảnh: FBNV