GIẢI TRÍ

Liệu Thiên Ân có ‘nối gót’ Thùy Tiên làm nên ‘kỳ tích’ tại Miss Grand International 2022?

Bảo An Nguyễn • 25-10-2022 • Lượt xem: 769
Liệu Thiên Ân có ‘nối gót’ Thùy Tiên làm nên ‘kỳ tích’ tại Miss Grand International 2022?

Trước thềm Chung kết Miss Grand International diễn ra tại Indonesia, nhiều khán giả quê nhà và giới mộ điệu đang rất nóng lòng đón chờ phần trình diễn đầy cuốn hút của Hoa hậu Đoàn Thiên Ân tại đêm chung kết.

Xem thêm:
Hoa hậu Thùy Tiên có phản hồi gì về ồn ào kiện tụng?
Hoa hậu Đoàn Thiên Ân tung ảnh profile 'khủng' trước thềm 'chinh chiến' Miss Grand International 2022
Đoàn Thiên Ân: Từ nạn nhân của miệt thị ngoại hình đến Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022

Tối nay (ngày 25/10), Chung kết Miss Grand International 2022 sẽ chính thức diễn ra tại Indoneisa sau gần 1 tháng khởi tranh. Hoa hậu Thiên Ân đang nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả quê nhà. Đồng thời, mỹ nhân sinh năm 2000 cũng gây được thiện cảm trước công chúng quốc tế.

Kể từ sau khi xuất sắc giành ngôi vị cao nhất tại Miss Grand Vietnam 2022, Hoa hậu Thiên Ân đã gặp không ít chỉ trích từ cộng đồng mạng về kỹ năng, phong thái và “non nớt” về kinh nghiệm chinh chiến quốc tế. Tuy nhiên, đã gần 1 tháng trôi qua, mỹ nhân sinh năm 2000 đã cho khán giả thấy được một tân Miss Grand Vietnam hoàn toàn khác và đã trưởng thành hơn rất nhiều qua từng vòng thi. 


Đoàn Thiên Ân xuất sắc giành ngôi vị cao nhất tại Miss Grand Vietnam 2022. 


Tuy nhiên, sau khi giành được Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, mỹ nhân sinh năm 2000 đã gặp không ít chỉ trích và áp lực từ phía dư luận. 

Tính đến thời điểm hiện tại, Thiên Ân cũng đã tạo được một dấu ấn vô cùng tốt tại đấu trường Miss Grand International 2022. Trong suốt quá trình thi, người đẹp đã gặt hái được loạt thành tích đáng ngưỡng mộ: Top 10 người đẹp trình diễn bikini đẹp nhất và Top 5 thí sinh có lượt bình chọn cao nhất ở phần thi Miss Popular Vote trên trang chủ cuộc thi. 

Chưa dừng lại, đại diện Miss Grand Vietnam 2022 còn nhận được làn sóng tích cực khi có màn xuất hiện vô cùng ấn tượng tại đêm Bán kết vào ngày 22/2 vừa qua. Với phần trình diễn áo tắm sống động và phần thi dạ hội cuốn hút, Thiên  n được đông đảo khán giả nhận xét sẽ gây bất ngờ ở vòng thi tranh tài cuối cùng. 


Sau gần 1 tháng chinh chiến tại Miss Grand International 2022, Thiên Ân đã cho thấy bản thân trưởng thành trong các kỹ năng về catwalk, phong thái trình diễn và kha năng ứng xử hơn rất nhiều. Đặc biệt, mỹ nhân sinh năm 2000 còn biết cách khiến bản thân trở nên nổi bật khi có cơ hội xuất hiện trước truyền thông và công chúng.

Đặc biệt, theo bảng đánh giá của chuyên trang sắc đẹp Global Beauties, đại diện Miss Grand Vietnam 2022 vinh dự khi nằm trong nhóm những ứng viên có thể gây bất ngờ và vụt sáng trong đêm chung kết. Được biết, top 11 bao gồm: Venezuela, Cộng hòa Dominica, Philippines, Curacao, Nigeria, Puerto Rico, Brazil, Cộng hòa Czech, Thái Lan, Indonesia, Tây Ban Nha. 

Xuyên suốt cuộc thi, Thiên Ân cũng nằm trong số ít những thí sinh có lượng khán giả ủng hộ đông đảo nhất thời điểm hiện tại. 


Thiên Ân đã có màn trình diễn xuất sắc trong phần thi áo tắm và dạ hội vào đêm Bán kết ngày 22/10 vừa qua. 

Bên cạnh những thành tích xuất sắc mà Thiên Ân đạt được, bên cạnh đó, người đẹp cũng gặp không ít những áp lực khi trước đó, đương kiêm Miss Grand International - Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã giành ngôi vị cao nhất tại đấu trường sắc đẹp này. Song, những so sánh là điều đại diện Miss Grand Vietnam 2022 không thể tránh khỏi trong hành trình tham gia cuộc thi. 


Miss Grand Vietnam 2022 và Miss Grand International 2021.

Tuy nhiên, với những gì Thiên Ân thể hiện tại Miss Grand International 2022, người hâm mộ có quyền kỳ vọng vào nàng hậu sẽ gặt hái được thành công và “làm nên chuyện” tại đấu trường sắc đẹp này.