GIẢI TRÍ

Lộ diện 3 giám khảo tiếp theo của 'Hoa hậu Siêu Quốc gia Việt Nam 2022'

Thanh Toàn • 17-10-2022 • Lượt xem: 501
Lộ diện 3 giám khảo tiếp theo của 'Hoa hậu Siêu Quốc gia Việt Nam 2022'

'Hoa hậu Siêu Quốc gia Việt Nam 2022' đang ngày càng thu hút sự quan tâm của khán giả khi lần lượt công bố các thành viên trong hội đồng ban giám khảo. Sau Á hậu Hoàng Thùy và Hoa hậu Khánh Vân, ban tổ chức tiếp tục công bố Tiến sĩ Lý Thị Mai, nhiếp ảnh gia Trịnh Quốc Huy và nhà báo Trần Nguyễn Thiên Hương sẽ là những nhân vật quyền lực tiếp theo nằm trong hội đồng ban giám khảo của cuộc thi.

Xem thêm: 

Chuyện chưa kể: Kim Duyên đưa đối thủ mượn đầm diện tại đêm chung kết 'Miss Supranational 2022' 

Kim Duyên giành giải Á hậu 2 tại Miss Supranational 2022

Sau khi chính thức công bố Siêu mẫu Hoàng Thùy và Hoa hậu Khánh Vân sẽ ngồi “ghế nóng” để chọn ra tân Hoa hậu Siêu Quốc gia Việt Nam, cuộc thi đã thu hút sự quan tâm lớn và nhận về nhiều phản hồi tích cực của khán giả. 

Không chờ đợi lâu, ban tổ chức cuộc thi tiếp tục công bố thêm ba vị giám khảo tiếp theo ngồi vào vị trí hội đồng ban giám khảo (BGK) cuộc thi gồm: Tiến sĩ Lý Thị Mai, nhiếp ảnh gia Trịnh Quốc Huy và nhà báo Trần Nguyễn Thiên Hương.


Tiến sĩ Lý Thị Mai góp mặt trong hội đồng BGK "Hoa hậu Siêu Quốc gia Việt Nam 2022" với vai trò Trưởng BGK.

Tiến sĩ Lý Thị Mai là người có nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn trong các lĩnh vực về các kỹ năng giao tiếp và văn hóa ứng xử. Cô có nhiều năm tham gia công tác nghiên cứu và giảng dạy về tâm lý, nghệ thuật nói chuyện trước đám đông, văn hóa ứng xử, văn hóa giao giao tiếp và kỹ năng sống cho nhiều lứa tuổi. 

Là một người phụ nữ bản lĩnh và có nhiều thành tựu ấn tượng, Tiến sĩ Lý Thị Mai hứa hẹn sẽ mang đến cuộc thi làn gió mới thông qua vốn kiến thức, kỹ năng quý giá và kinh nghiệm thực tiễn. 


Nhiếp ảnh gia nổi tiến Trịnh Quốc Huy là nam giám khảo duy nhất của cuộc thi.

Trịnh Quốc Huy là nhiếp ảnh gia nổi tiếng trong làng giải trí Việt Nam. Anh được ưu ái gọi tên là nhiếp ảnh gia của các Hoa hậu. Nam nhiếp ảnh gia được nhiều nghệ sĩ tên tuổi hàng đầu tin tưởng chọn lựa đồng hành bởi yêu thích khả năng sáng tạo và phong cách làm việc chuyên nghiệp, chỉn chu. 

Anh từng đảm nhận vị trí giám khảo cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015" với sự lên ngôi thuyết phục và gây bão truyền thông của Hoa hậu Phạm Hương. Tại "Hoa hậu Siêu Quốc Gia Việt Nam 2022", Trịnh Quốc Huy là nam giám khảo đầu tiên và cũng là duy nhất góp mặt trong danh sách hội đồng BGK chất lượng của cuộc thi.


Nhà báo Trần Nguyễn Thiên Hương tham gia tìm kiếm “chiến binh” Việt Nam tham gia "Miss Supranational 2022".

Có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, Trần Nguyễn Thiên Hương từng đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng trong các tạp chí hàng đầu Việt Nam. Cô giữ vai trò tổng biên tập tạp chí "Harper’s Bazaar Vietnam", điều hành công ty truyền thông, xuất bản, quảng cáo và phát hành các tạp chí đình đám như "Tiếp thị & Gia đình", "Her World", "Harper’s Bazaar", "Esquire",...

Trần Nguyễn Thiên Hương còn được biết đến là người “đỡ đầu” cho hàng loạt các cuộc thi thời trang nổi tiếng như "Project Runway", "Her World Young Designer"… Đồng thời góp mặt trong vai trò giám khảo của nhiều cuộc thi về sắc đẹp, người mẫu uy tín, chất lượng của Việt Nam.

Đến thời điểm hiện tại, đã có 5 thành viên trong hội đồng BGK chính thức của "Hoa hậu Siêu Quốc gia Việt Nam 2022" được công bố, bao gồm: Tiến sĩ Lý Thị Mai, nhiếp ảnh gia Trịnh Quốc Huy, nhà báo Trần Nguyễn Thiên Hương, Siêu mẫu Hoàng Thùy và Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân. 

Với quy mô hoành tráng, chất lượng đẳng cấp và chuyên nghiệp, "Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2022" hứa hẹn là một trong những sự kiện văn hóa đặc sắc nhất cuối năm nay. Đặc biệt lần đầu tiên, cuộc thi sẽ có chương trình truyền hình thực tế với format vô cùng độc đáo, mới lạ và chưa từng có tại các cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam. Vòng sơ khảo cuộc thi sẽ chính thức diễn ra vào ngày 19/10/2022.