Duyên Dáng Việt Nam

Lộ diện mỹ nhân Peru - đối thủ đáng gờm của đại diện Việt Nam tại Miss World 2021

Anh Châu • 02-09-2021 • Lượt xem: 1402
Lộ diện mỹ nhân Peru - đối thủ đáng gờm của đại diện Việt Nam tại Miss World 2021

Tân Hoa hậu Thế giới Peru 2021 sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, "hoang dã" và được kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại Miss World 2021. Mỹ nhân đến từ Peru này đang được dự đoán là đối thủ đáng gờm của Hoa hậu Đỗ Thị Hà của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc lớn nhất nhì thế giới vào cuối năm nay.


Miss World Peru 2021 - Paula Montes (trái) và Miss World Vietnam 2021 - Đỗ Thị Hà (phải)


Paula Montes vừa được bổ nhiệm trở thành Hoa hậu thế giới Peru 2021.

Từ đây, cô sẽ đại diện Peru tham dự cuộc thi Miss World 2021 diễn ra tại Puerto Rico vào cuối năm nay. Đây được xem là bước đi đầy tính toán của Peru, bởi Paula Montes đã nhiều thời gian để chuẩn bị và luyện tập cho cuộc thi này.

Sau khi công bố Paula Montes sẽ là đại diện của Peru tại Miss World 2021 thì rất nhiều fans sắc đẹp cho rằng, đây là một "đối thủ nặng ký" với Hoa hậu Đỗ Thị Hà. Vì nhan sắc Paula Montes quá thu hút, cộng với vóc dáng cũng thuộc top "chuẩn khỏi chỉnh". 

Được biết, Paula Montes năm nay 25 tuổi, cao 1m76, là một người mẫu chuyên nghiệp.

Người đẹp có thể nói được tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha. Cô quyết định chuyển tới Mỹ vào năm 2013 để bắt đầu sự nghiệp người mẫu của mình.

Sau thời gian hoạt động tích cực tại Mỹ, Paula Montes gặt hái được nhiều thành tích đáng nể trong công việc người mẫu. Cô từng góp mặt ở nhiều sàn diễn danh giá, cũng như xuất hiện trên nhiều tại chí uy tín của giới thời trang quốc tế.


Paula Montes được kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại Miss World năm nay.