Duyên Dáng Việt Nam

Mẫu áo khoác được chị em lùng sục cho mùa đông 2018

LH • 14-12-2018 • Lượt xem: 7160
Mẫu áo khoác được chị em lùng sục cho mùa đông 2018

Những mẫu áo khoác trench coat kẻ sọc thời thượng hay áo đính lông mang hơi hướm thập niên 1980 đều được chị em sành thời trang lùng sục cho mùa đông năm nay.

Áo khoác lông: Áo khoác lông chưa bao giờ hết hot khi liên tục xuất hiện trên các sàn diễn và được nhiều người nổi tiếng lựa chọn. Những ngôi sao như Kendall Jenner, Kim Kardashian đều ưa chuộng loại chất liệu mỏng nhẹ, mượt mà này.  Hơi thở của thời trang thập niên 1980 thổi vào mẫu áo nét cổ điển, thời thượng. Đen, trắng, nude hoặc hồng pastel là gam màu được ưa chuộng nhất đối với áo khoác lông. 

Áo khoác lông được các nghệ sĩ nổi tiếng lựa chọn

Áo khoác kẻ sọc: Với thời trang thu đông, họa tiết này đặc biệt xuất hiện nhiều trên các mẫu trench coat hay blazer oversize. Trong tiết trời se lạnh, phái đẹp cần giữ ấm cơ thể bằng áo khoác đủ dày mang hơi hướm menswear thời thượng như thế này. Mặc dù trải qua nhiều biến động trong làng thời trang nhưng áo khoác kẻ sọc vẫn luôn đón đầu xu hướng bởi nó mang đến nét cổ điển pha lẫn hiện đại, chưa bao giờ nhàm chán với người mặc. 

Áo khoác da: Đây là loại trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp. Từ nữ tính với style thập niên 1970 cho đến rock-chic gai góc của thập niên 90, áo khoác da hầu như chinh phục mọi cô gái, đặc biệt với các tín đồ thời trang chuộng phong cách cá tính, phóng khoáng. Nhấn nhá street style cầu kỳ bằng áo khoác phom dáng cơ bản, kết hợp cùng boots hầm hố cá tính, tại sao lại không? Bên cạnh độ bóng, chi tiết cách điệu và độ dài của áo cũng là điều nên được bạn gái cân nhắc.