Duyên Dáng Việt Nam

'Mỹ nhân' đài VTV trở lại dự thi Hoa hậu Việt Nam 2018

Hoa • 19-07-2018 • Lượt xem: 864
'Mỹ nhân' đài VTV trở lại dự thi Hoa hậu Việt Nam 2018

 Vũ Thị Tuyết Trang nhận được sự quan tâm từ truyền thông cùng ban giám khảo vì nữ biên tập viên đài VTV này không phải là gương mặt mới tại đấu trường sắc đẹp cấp quốc gia. Vũ Thị Tuyết Trang trở lại lần nay với nhan sắc và thần thái “nổi bật”.

Vũ Thị Tuyết Trang từng gây chú ý khi là một trong những thí sinh nặng kí tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Đáng tiếc, cô đã dừng chân ở Top 15 chung cuộc.

Sinh năm 1994, Tuyết Trang là một “đối thủ” đáng gờm khi có học thức cao. Bên cạnh vóc dáng hài hòa với chiều cao 1,71m và số đo ba vòng 80-63-89, cô nàng BTV sở hữu một gương mặt khả ái với nét đẹp ấn tượng. Ở cuộc thi HHHV 2017, Tuyết Trang xuất hiện với vẻ đẹp sắc sảo khi chuộng cách make-up tông nude, nhấn đậm vào mắt.

Với số đo 3 vòng khá chuẩn, hình ảnh bikini của cô lúc bấy giờ thu hút được rất nhiều sự chú ý. “Vũ khí” lợi hại nhất của cô nàng đó là nụ cười tươi tắn bừng sáng “ăn ảnh” trong mọi khung hình. Lần trở lại này, hình ảnh của Tuyết Trang chững chạc và có phần mạnh mẽ, phóng khoáng hơn.

Tuyết Trang chia sẻ sau lần “vấp ngã” tại HHHV: “Đơn giản tôi không lọt Top 10 là do chưa phù hợp với tiêu chí của Hoa hậu Hoàn vũ. Tôi tin rằng 2 cú ngã đêm hôm đó không ảnh hưởng đến kết quả. Thôi thì, ngã rồi, quan trọng là đứng lên, cười và đi tiếp thôi nhỉ?”

Có lẽ đó chính là động lực để người đẹp sinh năm 1994 tiếp tục con đường chinh phục ước mơ trở thành Hoa hậu của mình. Trong cuộc thi HHHV 2017, Tuyết Trang còn tồn tại hạn chế là hình ảnh còn quá an toàn và kĩ năng catwalk, thần thái biểu diễn trước đám đông còn chưa thực sự nổi bật.