Duyên Dáng Việt Nam

Ngọc Hân, Quang Hải bất ngờ tham gia đua xe địa hình KOK 2018

H.L • 13-03-2018 • Lượt xem: 925
Ngọc Hân, Quang Hải bất ngờ tham gia đua xe địa hình KOK 2018

Tại buổi họp báo diễn ra tối ngày 12/3 vừa qua, có sự góp mặt của hoa hậu Ngọc Hân và tiền vệ Quang Hải của đội tuyển U23 Việt Nam, là vận động viên danh dự mang số 01 góp phần khiến cho giải đấu thêm phần thú vị.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải bất ngờ xuất hiện ở buổi họp báo với vai trò VĐV danh dự.

Mùa giải đầu tiên của Hệ thống giải Đua xe Địa hình Đối kháng Knock Out the King (KOK) diễn ra trong hai ngày 24 – 25/03/2018 tại Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam (Sơn Tây, Hà Nội) với sự tham gia của 30 vận động viên, trong đó có sự góp mặt của những tay đua nổi danh nhất giới đua xe địa hình Việt Nam và các nước khu vực ASEAN.

Quang Hải và Ngọc hân vui vẻ chụp hình trong họp báo

Quang Hải trả lời trong họp báo

Đặc biệt, BTC KOK đã dành số hiệu 01 cho tên tuổi gắn liền với Đội tuyển U23 Việt Nam - tiền vệ Nguyễn Quang Hải ở vai trò vận động viên danh dự. Cũng trong dịp giới thiệu hệ thống giải đua KOK, Quang Hải đã ký tặng chiếc mũ bảo hiểm mang số 01 để phục vụ việc quyên góp ủng hộ gia đình thủ môn số 3 - Quốc Tuấn của đội tuyển U23 Việt Nam.

Ngọc Hân, Quang Hải và Trưởng ban Tổ chức Nguyễn Thanh Hải tại buổi họp báo.

Hoa hậu Ngọc Hân cũng cho biết lý do chị tham gia giải đua này bởi sự yêu thích mạo hiểm và đã từng có những lần đi xem hoặc trải nghiệm các giải đua xe tại nước ngoài. Bởi vậy, ngay khi nhận được lời mời của ban tổ chức KOK 2018, hoa hậu Ngọc Hân đã không ngần ngại tham gia buổi họp báo diễn ra khá gấp rút vào tối ngày hôm qua.

KOK là giải đấu đối kháng đầy khắc nghiệt và kịch tính, đúng chất motorsport. Giải đua đã được Tổng cục thể dục thể thao Việt Nam cấp phép, mở cửa cho các vận động viên quốc tịch Việt Nam lẫn nước ngoài. Ban tổ chức KOK là những cá nhân có ảnh hưởng lớn và dạn dày kinh nghiệm tại các giải đua địa hình hàng đầu trong nước và quốc tế, trong đó có ông Nguyễn Thanh Hải (Hải Kar), ông Cấn Sơn Thành (Thành Mer) và ông Trần Mạnh Hùng (Hùng Offroad).

KOK diễn ra với tần suất 4 giải đua 1 năm. Đây là giải đua đầu tiên sử dụng hệ thống tính giờ tân tiến hàng đầu thế giới của hãng TAG Heuer, hoạt động hiệu quả ở tốc độ 200 km/h và có độ sai số dưới 1/1000 giây đảm bảo tính công bằng cho tất cả những tay đua tham gia.

Đường đua tại vòng đấu thứ nhất.

Thể lệ cuộc thi đã được tính toán kỹ càng và chắc chắn KOK sẽ trở thành sân chơi để tay đua phô diễn tối đa kỹ năng cá nhân và phát huy tính năng, sức mạnh của xe đấu. Đường đua cũng là một trong những điểm sáng vượt trội của KOK 2018 khi được thiết kế riêng biệt, tỉ mỉ tới từng khúc cua, đoạn phẳng, đảm bảo truyền cảm hứng chinh phục tới từng tay đua.

Theo đó, vận động viên giành sẽ giải thưởng ngay sau khi knock-out đối thủ, đồng thời, chỉ cần thua 1 trận, vận động viên sẽ bị loại khỏi giải. Vận động viên vô địch Vòng đua Tháng KOK 2018 sẽ nhận phần thưởng trị giá lên đến khoảng 150 triệu đồng.