ĐỜI SỐNG

Ngôi sao số 1 của đội tuyển Senegal chấn thương 'nặng' trước thềm World Cup 2022

Hoàng Sơn • 10-11-2022 • Lượt xem: 281
Ngôi sao số 1 của đội tuyển Senegal chấn thương 'nặng' trước thềm World Cup 2022

World Cup 2022 chỉ còn hơn 10 ngày nữa sẽ khởi tranh, tuy nhiên đội tuyển Senegal mới đây đã nhận thông tin không vui khi tiền đạo số 1 của họ Sadio Mane bị chấn thương nặng và khó phục hồi trước kỳ đại hội bóng đá lớn nhất hành tinh được diễn ra.

Xem thêm:

Trước vòng 23 V.League 2022: Tâm điểm trên sân Hàng Đẫy

Ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch World Cup chính thức công bố danh sách cầu thủ góp mặt tại Qatar
 

Cụ thể trong trận đấu giữa Bayern Munich trước Werder Bremen diễn ra vào rạng sáng 9/11. Sadio Mane gặp vấn đề ở đầu gối phải và phải rời sân ở phút 20. Hiện tại, Bayern Munich vẫn chưa xác định được mức độ chấn thương nghiêm trọng của Mane. Tuy nhiên theo tờ L'Equipe (Pháp), Sadio Mane gặp một chấn thương khá nặng và nhiều khả năng sẽ không tham dự World Cup 2022  cùng đội tuyển Senegal. Nếu thiếu vắng ngôi sao 30 tuổi đang thi đấu  Bayern Munich thì đây được xem là tổn thất lớn đối đoàn quân HLV Aliou Cissé tại kỳ đại hội diễn ra trên đất Qatar lần này.


Mane gặp trấn thương trong trận đấu giữa Bayern Munich trước Werder Bremen

Tuy vậy trong danh sách đội tuyển Senegal mới công bố trước đó, Mane cũng góp mặt cùng với những cái tên đáng chú ý như đáng chú ý như Idrissa Gueye, Edouard Mendy, Bouna Sarr, Kalidou Koulibaly.

Được biết, Sadio Mane là cầu thủ quan trọng nhất thời điểm hiện tại khi anh đã có 34 bàn sau 94 lần ra sân trong màu áo đội tuyển Senegal và được xem là niềm hy vọng tại World Cup 2022. Tại giải đấu này, Senegal nằm tại bảng A cùng với đội chủ nhà Qatar, Hà Lan và Ecuador.


Mane đã giúp đội tuyển Senegal có lần đầu vô địch giải châu Phi

Danh sách 26 cầu thủ  của đội tuyển Senegal tại World Cup 2022:

Thủ môn: Edouard Mendy, Alfred Gomis, Seny Diang.

Hậu vệ: Bouna Sarr, Saliou Ciss, Kalidou Koulibaly, Pape Abou Cisse, Abdou Diallo, Ibrahima Mbaye, Abdoulaye Seck, Fode Ballo Toure, Cheikhou Kouyate.

Tiền vệ: Pape Matar Sarr, Pape Gueye, Nampalys Mendy, Idrissa Gana Gueye, Moustapha Name, M. Loum Ndiaye, Joseph Lopy.

Tiền đạo: Sadio Mane, Ismaila Sarr, Bamba Dieng, Keita Balde, Habib Diallo, Boulaye Dia, Famara Diedhiou, Mame Babe Thiam.