Duyên Dáng Việt Nam

Người đẹp 29 tuổi đăng quang Hoa hậu Trái đất Tây Ban Nha 2021

Anh Châu • 06-09-2021 • Lượt xem: 1343
Người đẹp 29 tuổi đăng quang Hoa hậu Trái đất Tây Ban Nha 2021

Marina Fernandez đăng quang Hoa hậu Trái đất Tây Ban Nha 2021 cùng với nhiều ý kiến trái chiều.

Mới đây, người đẹp Marina Fernandez đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Trái đất Tây Ban Nha 2021. Ngay khi vừa đăng quang nhan sắc của tân Hoa hậu Trái đất Tây Ban Nha 2021 đã gây tranh cãi. Nhiều fans sắc đẹp cho rằng dung mạo của Marina Fernandez quá già nua, một phần vì cô đã 29 tuổi. 


Người đẹp Marina Fernandez

Việc giành được danh hiệu Hoa hậu Trái đất, Marina Fernandez sẽ đại diện Tây Ban Nha tham dự cuộc thi Miss Earth 2021 vào cuối năm nay.

Tuy vậy vẫn có nhiều fans dành thiện cảm cho Marina Fernandez, cho rằng cô hoàn toàn xứng đáng với chiếc vương miện.

Được biết, Marina Fernandez là một cựu vận động viên thể thao và hiện tại đang theo đuổi ngành luật. Cô có thể nói được tiếng Catalan, tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha. Người đẹp từng theo đuổi thể thao và từng là đội trưởng của một đội cổ vũ có tên là Dream Cheers. Chính vì từng chơi thể thao nên Marina Fernandez sở hữu một body vô cùng săn chắc và nóng bỏng.


Trong khi gương mặt có phần già nua của Marina Fernandez gây tranh cãi thì body của cô lại nhận được nhiều lời khen ngợi.

Trước đó, Marina Fernandez từng tham dự cuộc thi Miss World Spain 2018 và lọt vào top 15.


Chia sẻ về kế hoạch chuẩn bị cho cuộc thi Miss Earth 2021, Marina Fernandez cho biết, cô đang háo hức. Ngoài việc luyện tập hình thể, người đẹp cũng chuẩn bị tinh thần cũng như sức khỏe để sẵn sàng đến với "đấu trường" nhan sắc mang tầm quốc tế.