GIẢI TRÍ

Người đẹp Peru đăng quang Miss Grand International 2023 

Đoan Ngọc • 26-10-2023 • Lượt xem: 1404
Người đẹp Peru đăng quang Miss Grand International 2023 

Miss Grand International 2023 chính thức gọi tên người đẹp Luciana Fuster đến từ Peru. Mỹ nhân 24 tuổi còn hoạt động nổi bật với vai trò là ca sĩ, diễn viên, MC tại quê nhà. Ngoài ra, cô còn sở hữu tài khoản Instagram hơn 4,5 triệu lượt theo dõi.

Xem thêm: 

Lê Hoàng Phương đăng quang Miss Grand Vietnam 2023 

Cơ hội nào dành cho Lê Hoàng Phương tại Miss Grand International 2023?

Sau hơn 2 tuần tranh tài, đêm chung kết Miss Grand International 2023 đã được diễn ra vào tối ngày 25/10 tại TP.HCM. Vượt qua 69 đối thủ “nặng ký”, người đẹp đến từ Peru xuất sắc giành ngôi vị cao nhất tại đấu trường sắc đẹp năm nay. 


Mỹ nhân 24 tuổi không giấu được sự xúc động ngay khoảnh khắc đăng quang. 

Các giải thưởng trong top 5 còn lại lần lượt thuộc về: 

Á hậu 1: Ni Ni Lin Eain - Myanmar
Á hậu 2: Maria Alejandra Lopez - Colombia
Á hậu 3: Sthephanie Marie Miranda - United States of America 
Á hậu 4: Lê Hoàng Phương - Việt Nam 


Top 5 Miss Grand International 2023. 

Người đẹp Luciana Fuster đến từ Peru chính thức trở thành Tân Miss Grand International có lẽ là điều không còn quá bất ngờ đối với cộng đồng fan sắc đẹp. Xuyên suốt hành trình tham gia cuộc thi, mỹ nhân sinh năm 1999 đều có phong độ nổi bật. Đặc biệt, cô còn có lợi thế khi đang hoạt động nghệ thuật với vai trò là ca sĩ, diễn viên, MC nổi tiếng. Vừa qua, tại phần thi Grand Voice, mỹ nhân xứ Peru đã có màn thể hiện vô cùng ấn tượng. 

Tại đêm chung kết quyết định, Luciana Fuster đã thuyết phục người hâm mộ lẫn ban giám khảo với thông qua từng phần thi như trình diễn áo tắm, trang phục dạ hội, thuyết trình hòa bình (top 10) và màn interview (top 5) trôi chảy, súc tích. 


Luciana Fuster tỏa sáng tại đêm chung kết Miss Grand International 2023. 


Người đẹp sở hữu thân hình cuốn hút với chiều cao 1,71m cùng số đo ba vòng chuẩn chỉnh.

Trước thềm chung kết diễn ra, mỹ nhân 24 tuổi từng nằm trong top những đối thủ “nặng ký” và là một trong số những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất tại đấu trường năm nay do các chuyên trang sắc đẹp bình chọn. Trong khuôn khổ Miss Grand International 2023, đại diện đến từ Peru từng gặt hái một số thành tích như: Top 4 phần thi Country's power of the year, Top 10 thí sinh mặc áo tắm đẹp nhất theo bình chọn của khán giả.

Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) là một cuộc thi sắc đẹp quốc tế thường niên, được tổ chức lần đầu vào năm 2013. Cuộc thi được sáng lập và đặt trụ sở tại thành phố Băng Cốc, Thái Lan, được điều hành bởi ông Nawat Itsaragrisil. Cuộc thi mang sứ mệnh hướng tới thông điệp Chấm dứt chiến tranh và bạo lực.