GIẢI TRÍ

Nguyễn Thanh Hà đăng quang 'Miss Eco International 2023'

Quốc Hiển • 06-03-2023 • Lượt xem: 3588
Nguyễn Thanh Hà đăng quang 'Miss Eco International 2023'

Vượt qua 64 đại diện nặng ký đến từ khắp nơi trên thế giới, đại diện Việt Nam - Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất của 'Miss Eco International 2023 - Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023'. 

Xem thêm: 

Chuyện hôm nay: Kathy Uyên tổ chức đám cưới tại Đà Lạt; Nguyễn Thanh Hà đăng quang 'Miss Eco International 2023' 

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà rạng rỡ lên đường chinh phục 'Miss Eco International 2023'

Rạng sáng ngày 4/3/2023, chung kết "Miss Eco International 2023" đã chính thức diễn ra tại Thủ đô Cairo - Ai Cập với sự tranh tài của 65 nhan sắc đến từ khắp các quốc gia và vùng lãnh thổ.

Trong đêm chung kết, cùng với các người đẹp khác, Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà trình diễn các phần thi Quốc phục, Trang phục Dạ hội mà cô đã chuẩn bị vô cùng kỹ càng với sự hỗ trợ đắc lực của các nhà thiết kế trong nước.


Xuất hiện lộng lẫy và đầy tự tin, Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà đã thực sự gây ấn tượng với những đường catwalk chuyên nghiệp và đầy cuốn hút. 


Đại diện Việt Nam ghi điểm với thần thái rạng rỡ, hô vang tên "Việt Nam" đầy tự hào trên sân khấu "Miss Eco International 2023". 

Trước đó, trong đêm Bán kết diễn ra vào tối 1/3, Thanh Hà đã xuất sắc là người đẹp đầu tiên lọt vào Top 10 khi chiến thắng hạng mục "Trang phục Môi trường", tác phẩm mang tên “Hồn nước” được thiết kế công phu từ chất liệu lục bình và chiếu cói của NTK Nguyễn Hữu Bình.


Thanh Hà là người đẹp đầu tiên lọt vào Top 10 khi chiến thắng hạng mục "Trang phục Môi trường" với tác phẩm mang tên “Hồn nước”.

Trong đêm chung kết, người đẹp đã hoàn thành xuất sắc các phần thi với phong thái tự tin, bản lĩnh dù đây là lần đầu tiên cô đến với đấu trường nhan sắc quốc tế. Hành trình đăng quang Miss Eco International 2023 của Nguyễn Thanh Hà được giới mộ điệu ví với hình ảnh “cá chép hóa rồng”..


Khi lên đường tham dự cuộc thi Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023, Nguyễn Thanh Hà không nhận được nhiều sự ưu ái hay quan tâm của fans sắc đẹp. 


Tuy nhiên, nàng hậu trẻ tuổi đã chuẩn bị cho mình hành trang kĩ lưỡng để chinh phục đấu trường nhan sắc này. 

Trong đêm bán kết, Thanh Hà mang đến hình ảnh tươi trẻ, ngọt ngào nhưng không kém phần quyến rũ. Cô đã áp dụng tốt những kĩ thuật trình diễn mà Á hậu Hoàng Thùy đã hướng dẫn trong thời gian đào tạo trong phần thi trang phục dạ hội. Bên cạnh những kĩ năng cần có của một "Beauty Queen", nàng Hậu Gen Z còn tập trung trau dồi khả năng tiếng Anh và chuẩn bị nhiều thông tin về vấn đề bảo vệ môi trường, nhất là việc bảo vệ nguồn nước sạch trong bối cảnh hiện tại.


Ở phần thi "Trang phục Môi trường", ban giám khảo và giới mộ điệu nhan sắc đã bị chinh phục trước thiết kế tinh sảo và ẩn chứa nhiều thông điệp ý nghĩa về văn hóa và môi trường. 

Đêm chung kết, trong phần thi "Quốc phục", hãnh diện và tự hào vì mình là người con gái Việt Nam, Nguyễn Thanh Hà đã có phần trình diễn đầy năng lượng khi khoác trên mình bộ Quốc phục mang tên “Sống xanh” của NTK Nguyễn Hữu Bình.


Quốc phục “Sống xanh” được cân nhắc rất kỹ lưỡng theo tiêu chí thân thiện với môi trường của cuộc thi cũng như chuyển tải nét đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt. 


Phần trình diễn với “Sống xanh”của Nguyễn Thanh Hà được đánh giá cao ở tinh thần sáng tạo, quảng bá được nét đẹp văn hóa, lịch sử Việt ra thế giới. 


Vượt qua 64 đối thủ nặng ký đến từ khắp nơi trên thế giới, cô gái Việt Nam 19 tuổi đã giành được chiếc vương miện danh giá "Miss Eco International 2023". 


Cô được Hoa hậu Môi trường Thế giới 2022 - Kathleen Joy Paton trao lại vương miện.

Đây là kết quả xứng đáng cho hành trình nỗ lực không ngừng nghỉ của nàng hậu Bến Tre kể từ khi đăng quang cuộc thi "Hoa hậu Môi trường Việt Nam 2022".

Miss Eco International 2023 Nguyễn Thanh Hà quê gốc Bến Tre hiện đang sinh sống và học tập tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cô nàng cao 1,7 m, số đo ba vòng 85-56-90 cm. Cô gái sinh năm 2004 từng đoạt danh hiệu Hoa khôi Trường PTTH Vinschool Thành phố Hồ Chí Minh trước khi trở thành Hoa hậu Môi trường Việt Nam hồi tháng 6/2022. Người đẹp được khen có vẻ đẹp hiện đại, khả năng sử dụng tiếng Anh lưu loát và thành tích nhiều năm liền là học sinh giỏi.