Làm đẹp

Nhã Phương ăn gì và tập thế nào để có được vòng eo "con kiến"?

LM • 07-05-2019 • Lượt xem: 2960
Nhã Phương ăn gì và tập thế nào để có được vòng eo "con kiến"?

Để có vóc dáng thon gọn cùng thể lực đáp ứng cho công việc hàng ngày, Nhã Phương buộc phải tuân thủ một chế độ tập luyện kết hợp ăn uống phù hợp với thể trạng riêng. 

Người trực tiếp tư vấn, hướng dẫn Nhã Phương về chế độ dinh dưỡng hiện tại là cô bạn Quỳnh Giang, sinh năm 1990. Quỳnh Giang cho biết không 'ép' Nhã Phương vào bất cứ kiểu ăn kiêng hà khắc nào, thay vào đó còn khuyến khích bạn ăn nhiều để có sức làm việc, chăm sóc gia đình.

Nhã Phương kheo eo thon cùng bạn thân Quỳnh Giang đồng thời là người tư vấn chế độ dinh dưỡng giúp nữ diễn viên cải thiện vóc dáng. 

Nữ diễn viên hiện tuân thủ phương pháp Eat Clean với nguyên tắc chính là ăn đủ các nhóm chất nhưng ưu tiên thực phẩm nguyên cám, hạn chế tối đa đồ chế biến sẵn, thực phẩm đóng hộp. Tỷ lệ các nhóm thực phẩm trong thực đơn của Nhã Phương là 50% rau củ, 30% protein và 20% tinh bột.

"Phương gần như không tiêu thụ tinh bột từ cơm, mỳ, bún... mà thay bằng các loại đậu, hạt, rau củ. Ưu tiên các loại thực phẩm nguyên cám như gạo lứt, yến mạch. Tuyệt đối không dùng thực phẩm chứa đường, đồ đóng hộp và thức ăn nhanh. Mình cũng khuyến khích Phương thay đường trắng thành đường nâu hoặc mật ong, xi rô phong. Các món ăn cũng được chế biến tối giản, hạn chế gia vị, dầu mỡ", Quỳnh Giang chia sẻ.

Phạm Quỳnh Giang, sinh năm 1990 hiện là người tư vấn chế độ dinh dưỡng cho Nhã Phương. 

Bên cạnh đó, thức uống detox luôn được Nhã Phương sử dụng vào mỗi sáng và tối nhằm thanh lọc cơ thể, loại bỏ phần nào độc tố, giúp hệ tiêu hóa làm việc hiệu quả, góp phần hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn.

Về tập luyện, Nhã Phương kết hợp giữa yoga và gym để tăng độ dẻo dai cho cơ thể, đốt cháy mỡ và tăng dần tỷ lệ cơ. Các bài tập cardio được kết hợp cùng dạng bài tập HIIT cường độ cao giúp vận động toàn bộ cơ thể, tăng sức bền. Kèm theo đó, bà xã Trường Giang cũng áp dụng các bài tập dành cho mông như squats, lunges... cùng các bài tập cho bụng bao gồm: plank, nâng chân... Mỗi tuần nữ diễn viên thường tập 4 - 5 buổi, mỗi buổi tập kéo dài khoảng một giờ đồng hồ. 

Nhã Phương kết hợp giữa tập cardio và HIIT để đẩy nhanh quá trình đốt mỡ, tăng cơ.