SỰ KIỆN

Nha Trang - Khánh Hoà tìm cách “Chạm đến trái tim” du khách

DDVN • 25-12-2020 • Lượt xem: 730
Nha Trang - Khánh Hoà tìm cách “Chạm đến trái tim” du khách

Slogan Chạm đến trái tim - của tác giả Lê Đức Bảo đã đạt giải nhất tại Cuộc thi Thương hiệu Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa. Đây là cuộc thi do Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa và Báo Khánh Hòa phối hợp cùng tổ chức nhằm tìm kiếm slogan cho tỉnh có thể mạnh về du lịch miền trung này. 

Sau hơn 3 tháng phát động, Ban Tổ chức nhận hơn 100 tác phẩm dự thi logo và 150 bài dự thi slogan. Các bài dự thi được đầu tư công phu, chất lượng, đặc sắc, thể hiện sự am hiểu về du lịch Nha Trang – Khánh Hòa. Từ đó, Ban Tổ chức đã trao một giải nhất và ba giải khuyến khích về sáng tác biểu trưng (logo), một giải nhất và ba giải khuyến khích về sáng tác biểu ngữ (slogan). Trong đó, giải Nhất sáng tác logo thuộc về tác phẩm của tác giả Nguyễn Minh Trung (đến từ TP. Hà Nội) và giải Nhất sáng tác slogan thuộc về tác phẩm “Chạm đến trái tim” của tác giả Lê Đức Bảo (đến từ TP. Nha Trang).

Bà Thái Thị Lệ Hằng – Phó Tổng Biên tập Báo Khánh Hòa, Phó Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi bày tỏ hy vọng: “Logo và slogan rất ấn tượng được chọn trao giải Nhất ở cuộc thi sẽ giúp du lịch Nha Trang – Khánh Hòa ngày càng thu hút khách du lịch đến với Nha Trang – Khánh Hòa. Mỗi lần đến Nha Trang – Khánh Hòa, du khách đều cảm thấy “chạm đến trái tim”, chạm từ phong cảnh, đến con người, ẩm thực và những đều tuyệt vời của vùng đất này”.

Cũng tại buổi lễ, Sở Du lịch tỉnh đã phát động Chương trình Kích cầu du lịch Khánh Hòa năm 2021. Theo đó, lãnh đạo Sở đã kêu gọi các cấp, các ngành, các cơ quan quản lý nhà nước, các hội, hiệp hội nghề nghiệp, các hãng hàng không, các cơ quan truyền thông và các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh chung tay triển khai, tổ chức nhiều chương trình, hoạt động, sự kiện, sản phẩm, dịch vụ kích cầu, thu hút khách du lịch đến với Nha Trang - Khánh Hòa trong năm 2021, cam kết đảm bảo chất lượng, giá cả dịch vụ sản phẩm, an toàn cho du khách.

Dự kiến trong năm 2021, ngành Du lịch Khánh Hòa sẽ triển khai một số hoạt động kích cầu như tổ chức “Ngày hội kích cầu du lịch Khánh Hòa” tại Hà Nội, Triển khai các chương trình giới thiệu, quảng bá du lịch Khánh Hòa, cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ du lịch, các chương trình, gói kích cầu du lịch của tỉnh tại một số tỉnh, thành phố như Hà Nội, TPHCM, Hải Phòng, Cần Thơ, Ninh Bình…

Bên cạnh đó, ngành du lịch Khánh Hòa sẽ tham gia các hội chợ du lịch là VITM Hà Nội 2021, Ngày hội Du lịch TPHCM…

Theo báo Khánh Hoà