Duyên Dáng Việt Nam

Những gam màu được tín đồ thời trang ưa chuộng năm 2018

L. Phương • 25-05-2018 • Lượt xem: 1167
Những gam màu được tín đồ thời trang ưa chuộng năm 2018

Năm nay, các cô nàng sành điệu không nên bỏ qua những gam màu ấn tượng này trong tủ đồ của mình.

1. Màu vàng

màu này được cho là gam màu khó tính và cũng khó mặc nhất trong các gam màu. Màu này không chỉ kén da mà còn đòi hỏi người mặc phải có sự chọn lựa và mix - match trang phục phù hợp để không quá lòe loẹt và sến sẩm.

Màu vàng tượng trưng cho sự chói chang, rực rỡ khiến mùa hè của bạn thêm năng lượng.

2. Mùa hồng nhạt

Màu này hợp với các cô nàng thích sự dễ thương, nhẹ nhàng. Nếu hồng đậm khiến bạn có phần hơi quê mùa và sến súa thì ngược lại, hồng nhạt lại mang vẻ ngọt ngào, duyên dáng vô đối cho người mặc. 

Cũng giống với màu vàng, màu hồng nhạt cũng có nhiều biến thể khác nhau như hồng phấn, hồng pastel, hồng thạch anh, hồng vỏ đỗ... Đặc biệt, màu hồng nhạt vô cùng phù hợp trong thời tiết oi ả của mùa hè. Sự nhẹ nhàng, ngọt ngào của chúng sẽ mang đến vẻ đẹp tươi tắn đầy sức sống cho diện mạo của bạn.

3. Màu beige

Sự dịu nhẹ, thanh lịch của gam màu này sẽ giúp bạn cảm thấy thư giãn, thanh thản và nhẹ nhàng hơn. Nếu một ngày thức dậy và phân vân khi không biết phải mặc gì để đi làm, hãy lựa chọn ngay một bộ cánh màu beige nhé bởi những thiết kế với gam màu này không chỉ dễ mặc, dễ mix đồ mà lại còn khiến bạn trở nên sang trọng hợp thời hơn nữa đấy.

Màu be vô cùng linh hoạt khi bạn có thể dễ dàng kết hợp nó cùng với những gam màu khác. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể vô tư diện cả cây đồ với gam màu này mà chẳng sợ bị chê là quê mùa hay lạc quẻ.