Duyên Dáng Việt Nam

Những hình ảnh đầu tiên của Táo Quân 2022

DDVN • 17-01-2022 • Lượt xem: 385
Những hình ảnh đầu tiên của Táo Quân 2022

Sân khấu Táo Quân 2022 không có sự xuất hiện của hai nghệ sĩ kỳ cựu Công Lý và Xuân Bắc. Chí Trung, Vân Dung, Tự Long vẫn tham gia.


Chương trình Táo Quân 2022 đã có buổi ghi hình đầu tiên vào tối 15/11 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội). Do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, ê-kíp ghi hình trong bối cảnh không khán giả. Nghệ sĩ Quốc Khánh vẫn đảm nhận vai trò Ngọc Hoàng. Vị trí quen thuộc của Xuân Bắc (Nam Tào) và Công Lý (Bắc Đẩu) được thay thế bởi Duy Nam và Trung Ruồi.

Nghệ sĩ Chí Trung, Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng vào vai các Táo. Năm nay, kịch bản gồm Táo Kinh tế, Xã hội, Giao thông, Mạng, Giáo dục, Y tế, Nông nghiệp. Việc báo cáo được điều chỉnh theo quy định giãn cách, tránh tập trung đông người và không phải Táo nào cũng có cơ hội vào chầu.

Theo chia sẻ của ê-kíp, Táo Quân 2022 đề cập nhiều vấn đề gây bức xúc trong xã hội thời gian qua như trục lợi từ dịch bệnh, tham nhũng, hối lộ quan chức, bất cập về giấy đi đường, quy định vùng dịch. Ngoài ra, thị trường chứng khoán, bất động sản, tiền điện tử… cũng được nói đến.

Mặt trái của mạng xã hội được đề cập trực diện, trong đó nhấn mạnh những nội dung xấu, độc hại. Nhân vật Ngọc Hoàng gọi đó là "rác mạng".

Quang Thắng sẽ có màn tung hứng cùng Vân Dung trên sân khấu. Họ vừa hát vừa thể hiện vũ đạo. Ngoài ra, NSƯT Quốc Khánh lần đầu trổ tài đánh đàn.

Mạnh Dũng và Việt Bắc đóng vai Thiên Lôi.

Trước đó, đạo diễn Khải Anh chia sẻ chương trình mùa này sẽ có những gương mặt mới để góp phần thay đổi. Sau gần 20 năm lên sóng, Táo Quân nhiều lần vướng ý kiến trái chiều, bị nhận xét cũ, ít đổi mới.

"Các nghệ sĩ và ê-kíp thảo luận trong vài tuần để tìm ra chủ đề, những mảng miếng hài thông qua vấn đề của xã hội, làm thế nào để phản ánh sát nhất qua lăng kính, câu chuyện hài hước cũng như bài hát chế", đạo diễn Khải Anh nói.

Táo Quân 2022 dự kiến phát sóng trên VTV vào đêm Giao thừa Tết Nguyên đán Nhâm Dần (tức ngày 31/1).

Theo Ly Nguyễn/Zing.vn