Duyên Dáng Việt Nam

Những kiểu giày sandals được ưa chuộng trong hè 2018

My • 10-05-2018 • Lượt xem: 814
Những kiểu giày sandals được ưa chuộng trong hè 2018

Mùa hè nắng nóng, diện giày sandals không chỉ giúp đôi chân được thoáng mát mà còn vô cùng phù hợp để phối cùng các trang phục ngày hè.

Sandals cói 

Chất liệu cói luôn hot mỗi khi hè đến. Là một item độc quyền cho những ngày hè nắng nóng, sandals cói là sự lựa chọn hoàn hảo khi kết hợp cùng những trang phục đi biển như váy maxi, bikini, mũ cói…với quần jeans/shorts, áo phông. Sandals cói với nhiều kiểu dáng khác nhau cũng sẽ luôn sẵn sàng tạo dựng những set đồ "street style" siêu chất cho bạn trong hè này.

Sandals nhựa trong 

Những kiểu sandals trong suốt đang thu hút các nàng trong mùa hè này. Kiểu dáng sandals nhìn cực kỳ nữ tính không chỉ dễ đi, dễ kết hợp trang phục mà đối với các nàng yêu thích việc tô vẽ cho bộ móng chân thì có thể khoe khéo được. 

Sandals quai bản to 

Những kiểu sandals quai bản to sẽ tạo cảm giác cho bàn chân thon gọn mảnh mai hơn nhiều. Hãy nhớ rằng chính sự đơn giản mới là trợ thủ đắc lực giúp chân bạn "ăn bớt" bề ngang khá nhiều đấy.

Sandals Toe-ring

Từ thiết kế nhỏ gọn, đơn giản đến một chút lạ mắt, kiểu sandals toe-ring này chắc chắn sẽ làm xiêu lòng nhiều quý cô. Dáng sandals đơn giản với điểm nhấn xỏ ngón cái, thiết kế này vừa phù hợp với phong cách nhẹ nhàng lại vừa phù hợp với phong cách cá tính.