Duyên Dáng Việt Nam

Những kiểu tóc hút hồn người xem trên thảm đỏ Grammy 2018

Thùy Lê • 06-02-2018 • Lượt xem: 2925
Những kiểu tóc hút hồn người xem trên thảm đỏ Grammy 2018

Nhìn những mái tóc bồng bềnh này, bạn có nghĩ mình sẽ tạo dựng cho bản thân phong cách này, để đi chơi hay hẹn hò nửa kia vào ngày lễ tình nhân sắp tới?

Cardi B – Cô gái này mang đến một vẻ đẹp đài các nhưng phảng phất dáng vẻ của một nàng công chúa đầy mơ mộng và cổ điển. Cô ấy đang gợi lại xu hướng làm đẹp của hơn một thập kỷ trước. Xoắn các bên tóc thành búi cao trên đỉnh đầu. Sau đó hai bên thái dương thả bện tóc lòa xòa nhỏ nhỏ và mảnh, nhìn sẽ quyến rũ và mảnh mai hơn nhiều.

Đây là một kiểu tóc tôn thêm nét quý phái và sang trọng cho các cô nàng. Ca sĩ Hailee Steinfeld là một trong số những người tiên phong hưởng ứng phong trào tóc của thập niên 80 bằng kiểu đầu này. Hãy chải ngược phần mái và tóc đuôi lượn sóng, các cô nàng sẽ trở nên thanh tú và hoài niệm hơn.

Đây là mái tóc tết đầy lãng mạn của Camila Cabello. Kiểu tóc đuôi cá này được đánh rối và thả buông lỏng phía sau. Cách này dễ thương vô cùng và chứng tỏ một điều tóc tết vừa nữ tính vừa là tiên phong trong mọi sự lựa chọn của các cô gái. Phong cách yêu kiều của một tiểu thư thường xuất hiện đầu tiên khi bạn nhìn lên mái tóc của cô ấy. Hãy mang mái tóc này cho ngày lễ tình yêu, anh chàng của bạn sẽ thấy bạn sao mà dễ thương đến thế.