Duyên Dáng Việt Nam

Những kiểu trang điểm đẹp nhất tại Cannes 2019

LM • 23-05-2019 • Lượt xem: 1179
Những kiểu trang điểm đẹp nhất tại Cannes 2019

Selena Gomez, Bella Hadid... không chỉ xuất hiện tại Cannes 2019 trong những bộ cánh thu hút mà còn ghi điểm nhờ khuôn mặt được trau chuốt kỹ lưỡng bởi những kiểu làm đẹp tinh tế.

Selena Gomez sở hữu gương mặt khá bầu bĩnh. Tuy nhiên, cô nàng cũng không sử dụng thủ thuật trang điểm để trông góc cạnh hơn. Thay vào đó, nữ ca sĩ chọn lớp nền tự nhiên, nhấn nhẹ ở gò má để giữ được sự tươi trẻ. Đôi mắt được nhấn bằng ánh nhũ màu nâu nhạt, kết hợp đôi môi đỏ gợi cảm, quyến rũ. Nữ ca sĩ búi tóc gọn gàng để làm nổi bật điểm nhấn trên gương mặt. Tạo hình của Selena Gomez trong ngày khai mạc Cannes nhận nhiều lời khen.

Elle Fanning cho thấy sự biến hoá tài tình trên thảm đỏ 2 ngày đầu tham dự Cannes 2019. Ngày đầu tiên, với kiểu tóc búi cao, gọn gàng, nữ diễn viên 21 tuổi mang đến vẻ đẹp cổ điển, quyến rũ với màu môi đỏ mọng đặc trưng. Phần mắt được nhấn bởi những đường viền màu ánh bạc gọn gàng.

Lớp nền trong trẻo được nữ giám khảo trẻ tuổi của LHP Cannes 2019 ưa chuộng. Qua ngày thứ hai, Elle Fanning cho thấy sự trẻ trung, tươi mới khi diện chiếc đầm hoa phồng xoè nữ tính kết hợp với cách trang điểm nhẹ nhàng. Tông hồng được sử dụng chủ yếu cho cả phần môi, mắt và má hồng. Nữ diễn viên vẫn nhấn cho đôi mắt bằng một chút gam ánh bạc.

Màu da nâu khoẻ khoắn của Bella Hadid trở thành lớp nền khá hoàn hảo cho những tông màu lạnh, đặc trưng cho kiểu trang điểm sắc nét, gợi cảm như: hồng nâu, nude, xám khói, nâu khói... Tại Cannes năm nay, nữ người mẫu cũng góp vào danh sách những kiểu trang điểm bắt mắt với đôi mắt được tô điểm bởi tông màu nâu khói, phối gò má màu cam đất nhạt cùng đôi môi màu hồng san hô với chất son lì. Tóc búi gọn càng tăng thêm những đường nét sắc sảo của cô nàng.

Hoa hậu Thế giới 2000 - Priyanka Chopra thu hút với đôi môi màu nude phối mắt màu nâu khói đậm, được nhấn mạnh ở cả phần mí trên và dưới. Đôi gò má được làm ửng hồng để cân bằng lại tông trầm trên gương mặt của người đẹp. Priyanka Chopra khéo léo chọn trang phục màu trắng để cân bằng sắc độ cho tổng thể.

Môi nude, mắt khói, gò má điểm nhẹ bằng sắc nâu cam giúp Amber Herad tạo sự đồng bộ với trang phục. Lối trang điểm giúp nữ diễn viên trông trẻ trung, quyến rũ hơn.

Người mẫu Paola Turani tạo ấn tượng với đôi mắt sâu hút được tô điểm bởi sắc tím làm nền, phủ thêm tông đen, xám khói và màu xanh kèm sắc vàng ánh nhũ ở khoé mắt. Trong khi đó, đôi môi tạo sự tương phản nhẹ nhàng, dung hoà lại nhờ sắc hồng cam tươi trẻ, ngọt ngào được phủ thêm chất son bóng. Màu mắt được Paola Turani chọn đồng điệu với trang phục.