Duyên Dáng Việt Nam

Những xu hướng trang điểm “lên ngôi” trong mùa Hè 2018

Liên Minh • 09-10-2018 • Lượt xem: 776
Những xu hướng trang điểm “lên ngôi” trong mùa Hè 2018

Tông makeup vàng đồng, trang điểm đơn giản hay nhấn vào đôi môi đậm... là những xu hướng trang điểm đang được các YouTuber Beauty hết mình "lăng xê" trong mùa thu 2018.

1. Vàng đồng - nụ hôn của ánh Mặt trời
Phấn bắt sáng và những tông makeup vàng đồng đang là một trong những xu hướng trang điểm xuất hiện khắp nơi và thịnh hành vào mùa thu này. Đây là kiểu makeup được lấy cảm hứng từ những nữ thần “được nhận nụ hôn của ánh Mặt trời” như Jennifer Aniston, Gisele Bundchen…Để có làn da hồng hào, sáng bóng trong mùa nóng, bạn cần thêm bước kem lót trước khi đánh kem nền. Bạn nên sử dụng mút trang điểm để đánh kem nền và kem che khuyết điểm để lớp trang điểm được mỏng, nhẹ, tự nhiên.

2. Makeup một tông màu

Kylie Jenner là người dẫn đầu xu hướng makeup một tông và đến nay, tất cả mọi người đều yêu mến kiểu trang điểm này. Những tông màu thường được sử dụng là tông nâu và hồng đất. Bạn có thể thay đổi tông màu, nhưng tất cả các sản phẩm sử dụng phải có cùng một tông.

3. Kẻ mắt màu

Chì kẻ mắt màu đang nhường chỗ cho xu hướng kẻ mắt mèo trong năm nay, đây thực ra là một cách rất dễ dàng để biến hóa bản thân mà không thực sự thay đổi quá nhiều. Nếu không muốn quá nổi bật, bạn có thể lựa chọn những màu chì kẻ mắt an toàn, gần với màu nâu, đen hơn như màu tím than, màu navy… Công nương Diana từng rất thích kẻ mắt màu xanh để tôn lên màu mắt bà.

4. Môi màu đậm

Trong khi những loại kem nền chống thấm nước là một giải pháp khả thi, có lẽ đôi khi bạn cũng nên để cho làn da thở. Một đôi môi rực rỡ sẽ cải thiện tâm trạng ngay lập tức, thậm chí bạn sẽ chẳng cần đến bất kỳ sản phẩm trang điểm nào khác.

5. Trang điểm như không

Với những người không am hiểu makeup, định nghĩa về nhiều giờ trang điểm của họ là đôi mắt khói và màu môi đỏ quyến rũ. Thế nhưng chúng ta hiểu rằng một làn da không tì vết, cặp lông mày hoàn hảo, và khuôn mặt được định hình bằng tạo khối cũng không kém công phu.