Duyên Dáng Việt Nam

Nữ hoàng sắc đẹp Trần Huyền Nhung chia sẻ về công việc và gia đình trong ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Sunny • 20-10-2018 • Lượt xem: 1453
Nữ hoàng sắc đẹp Trần Huyền Nhung chia sẻ về công việc và gia đình trong ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Nhân ngày 20/10, ngày tôn vinh phụ nữ Việt Nam, Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế - Doanh nhân Trần Huyền Nhung đã có cuộc trò chuyện chia sẻ về công việc và gia đình của mình. Chị vẫn rất nhiệt tâm khi nói về vẻ đẹp của người phụ nữ và chị cũng luôn cho người đối diện thấy được mình là phụ nữ năng động trong công việc, bản lĩnh, đa tài và sở hữu nhiều nét chuẩn mực của người phụ nữ gia đình.

 

Nữ hoàng sắc đẹp Trần Huyền Nhung và NTK Tuấn Hải

 

Ngày 20/10 của một doanh nhân mang tâm hồn nghệ sĩ như chị thì có đặc biệt? Chị thích món quà gì trong ngày lễ này?

Cũng như những phụ nữ khác, Nhung thấy vui hơn vì là ngày dành cho mình. Nhận những lời chúc từ ông xã, bạn bè, đồng nghiệp, các fan... thấy ấm áp và yêu thương hơn. Tự thưởng cho mình một bản nhạc hay vài câu thơ là ngày hôm nay cũng đặc biệt hơn rồi ( Cười). Nhận những lời chúc ngọt ngào cũng hay ăn những món mình thích là món quà hấp dẫn với mình rồi. Không cần quà phải lớn, phải hàng hiệu đâu. (Cười)

 

Những người làm việc với chị đều nhận xét chị nhiều năng lượng, dù công việc áp lực, chị nghĩ sao về điều đó?

Trong công việc, khi đã lên kế hoạch rồi Nhung chỉ biết nỗ lực hết sức, cố gắng hoàn thiện nó một cách tốt nhất. “ Không được phép từ bỏ” là điều mà Nhung luôn dặn mình khi làm việc. Và thực tế,  khi tâm huyết làm 1 việc gì đó thì tự nhiên nguồn năng lượng trong bạn được đẩy lên thôi. Áp lực đến đâu, mình giải quyết đến đó. Cứ tâm huyết đi rồi sẽ có kết quả tốt...

 

Có câu “đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm”, thế nhưng dường như chị làm được cả 2 công việc?

Nói Nhung làm được cả 2 việc thì hơi quá. Vì có được như hôm nay là do sự cố gắng của cả 2 vợ chồng. Thực tế, Nhung chỉ cố gắng làm tốt mọi thứ và vun vén cho cả 2 thôi. Lo công việc ở bên ngoài nhiều, không có thời gian chăm sóc gia đình, thì ông xã mình là  người phụ mình sắp xếp những việc đó. Cả 2 cùng hiểu và san sẻ mọi thứ với nhau nên mọi thứ trở nên nhẹ nhàng hơn với mình.. (Cười)

 

 

 

Có ông xã rất tâm lý, chị cân đối công việc và gia đình thế nào để cùng anh giữ lửa gia đình?

Để cân bằng giữa cuộc sống, công việc và gia đình là một điều rất khó. May mắn cho Nhung khi ông xã hiểu tính chất công việc Nhung làm và cùng chia sẻ mọi việc với  mình. Anh làm kinh doanh cũng không có nhiều thời gian rảnh nhưng anh luôn cố gắng sắp xếp thời gian để phụ mình. Từ việc chăm sóc bé đến những việc khác trong nhà. Về phía mình, Nhung rất thích nội trợ nên ngoài thời gian dành cho công việc, Nhung cũng hay vào bếp làm những món ăn cả nhà yêu thích để giữ lửa gia đình. (Cười)

 

Là người đẹp sở hữu facebook nghìn like và thường xuyên chia sẻ hình ảnh cá nhân, câu chuyện gia đình, chị nhận những phản hồi như nào từ ông xã?

Ai cũng có quyền tự do cá nhân mà, và ông xã mình tôn trọng quyền này của mình. Anh luôn vui vẻ đón nhận mọi luồng ý kiến từ khán giả, anh không ghen và cũng không trách gì,  anh nói không bao giờ ghen vì anh biết tôi  chung thủy tuyệt đối. Nhung nghĩ bên cạnh một người phụ nữ thành đạt, phải có bóng dáng của người đàn ông thấu hiểu mọi chuyện. (Cười)

 

Bản thân chị dành thời gian chăm sóc sức khỏe, nhan sắc và cả vẻ đẹp trong tâm hồn của mình thế nào?

Hàng ngày, Nhung vẫn đang thực hiện chế độ ăn uống hợp lý kết hợp tập thể dục để có được sức khỏe tốt và ngọai hình chuẩn nhất. Còn về vẻ đẹp tâm hồn, Nhung  luôn cố gắng để hoàn thiện hơn, có một đời sống tâm hồn phong phú, tinh tế và sâu sắc. Buồn thì tìm đến nhạc hay văn chương là quên sầu ( Cười).

 

 

Nữ Hoàng Trần Huyền Nhung bắt tay hợp tác với Nam vương quốc tế trong buổi họp báo tại Hàn Quốc

 

 

 

Là doanh nhân yêu thời trang, chị theo đuổi phong cách nào và đầu tư cho trang phục ra sao?

Nhung luôn ưu ái những mẫu trang phục mặc lên quý phái và gợi cảm vừa đủ... Mỗi khi rảnh, Nhung hay lên mạng tìm hiểu thêm về thời trang để phát triển bản thân theo xu hướng đa phong cách. Không theo mãi một phong cách cụ thể nào vì sẽ nhàm chán. Xuất hiện trước công chúng là phải thật hoàn hảo nên Nhung muốn mọi thứ phải chỉn chu nhất, không ngại việc đầu tư cho trang phục. Nhung chọn nhà thiết kế riêng cho mình; trước giờ các bạn thấy mình chọn NTK Tuấn Hải. Khoác lên mình bộ cánh của NTK Tuấn Hải, Nhung rất tự tin vì các thiết kế đã tôn nét đẹp cho mình. Trong tương lai, mình và anh Hải vẫn tiếp tục hợp tác với nhau và chắc sẽ kết hợp thêm với một số nhà thiết kế khác nữa để có một hình ảnh Trần Huyền Nhung đa phong cách và thần thái trong các sự kiện.

 

Chị quan niệm như thế nào về người phụ nữ đẹp?

Người phụ nữ đẹp khi họ có đầy đủ các yếu tố công dung ngôn hạnh. Trong thời đại hiện nay, các bạn cũng cần phải có sự điều chỉnh để phù hợp với đặc điểm của thời đại mới. Trong xã hội hiện nay, sự khéo léo của bạn không chỉ thể hiện ở việc chu toàn bếp núc, chăm sóc chồng con mà nó còn được thể hiện qua việc ứng xử tinh tế với các mối quan hệ. Bạn cần đẹp về ngoại hình, đẹp trong tâm và cùng đó là sự bản lĩnh và tài giỏi. Đó cũng là điều Nhung mong muốn được chia sẻ với cộng đồng khi tổ chức cuộc thi MR &MS International Business sẽ được diễn ra thời gian sắp tới tại Hàn Quốc.

 

Vậy chị tâm đắc điều gì nhất ở cuộc thi do mình sáng lập và tổ chức?

Cuộc thi MR &MS International Business tại Seoul Hàn Quốc trong tháng 12 tới là chương trình được đầu tư nghiêm túc, được tổ chức quy mô với sân khấu hoành tráng, quy tụ nhiều ngôi sao và khách mời là những cái tên đình đám trong showbiz. Với dàn thí sinh chất lượng, qua cuộc thi Nhung mong muốn chọn lựa được những ứng cử viên sáng giá nhất, hội tụ tài, sắc để mang chuông đi đánh xứ người. Hơn nữa, đây không chỉ cuộc thi nhan sắc mà còn là sự kết nối, giao lưu tuyệt vời giữa các doanh nhân với nhau.

 

 

 

Trần Huyền Nhung trong buổi làm việc gặp gỡ cùng ekip chương trình Hoa hậu, Nam vương Doanh nhân quốc tế

 

 

 

Chị có thể chia sẻ về những dự án sắp tới của mình?

Hiện tại, mình đang dốc sức tập trung cho cuộc thi MR &MS International Business tại Seoul Hàn Quốc trong tháng 12 tới. Là người làm truyền thông nên mình cũng đang ấp ủ thực hiện thêm nhiều chương trình khác, giúp các bạn trẻ có nhiều sân chơi để thể hiện và phát triển bản thân mình hơn. ( Cười)

 

 

 

 

Cảm ơn DDVN đã dành thời gian cho Nhung. Nhung xin gửi lời chúc một nửa thế giới mãi xinh đẹp, luôn đầy năng lượng, luôn đồng hành với hạnh phúc và luôn được yêu thương!