Duyên Dáng Việt Nam

Ronaldo thuê võ sĩ đấu bò làm vệ sĩ tại World Cup 2018

Huyền Mai • 05-06-2018 • Lượt xem: 789
Ronaldo thuê võ sĩ đấu bò làm vệ sĩ tại World Cup 2018

Trước sự đe doạ tấn công World Cup 2018 của tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng, Cristiano Ronaldo tự tìm cách bảo đảm an toàn bằng việc thuê một võ sĩ đấu bò để bảo vệ anh và gia đình trong suốt khoảng thời gian tham dự World Cup 2018 tại Nga.

Võ sỹ Marecos từng bảo vệ Ronaldo và gia đình ở chung kết Champions League

Võ sỹ Marecos từng bảo vệ Ronaldo và gia đình ở chung kết Champions League

Võ sĩ Nuno Marecos, được đánh giá là võ sĩ đấu bò hàng đầu Bồ Đào Nha, sẽ trở thành vệ sỹ cho siêu sao khoác áo CLB Real Madrid tại World Cup 2018.

Đấu bò tót được cho là một trong số những công  nguy hiểm nhất. Các võ sĩ cần phải có sức khỏe và giữ vững tâm lý tốt khi đối mặt nguy hiểm khó lường, thậm chí phải trả giá bằng cả mạng sống. 

Theo một số nguồn tin, Ronaldo thường xem các trận đấu bò tót và rất ấn tượng trước tài năng của Nuno. CR7 khẳng định, Marecos chính là võ sĩ đấu bò khỏe nhất mà anh biết. 

Tuy nhiên, Marecos không hề xa lạ với người hâm mộ Ronaldo. Trước đó, võ sỹ này từng nhận nhiệm vụ bảo vệ tiền đạo người Bồ Đào Nha trước thềm trận chung kết Champions League 2018 tại Kiev. Cũng không mấy khó hiểu khi người đàn ông cao 1,9m này tiếp tục được hợp tác với ngôi sao Bồ Đào Nha trong ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh tới đây.

Gần đây, Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng tung những bức ảnh nhằm đe doạ đến tính mạng của các siêu sao hàng đầu thế giới, không ngoại trừ Ronaldo và Messi. Vì thế, vấn đề an ninh đang là chủ đề nóng khi World Cup 2018 đã tới rất gần. 

Mặc dù, nước chủ nhà Nga hứa hẹn sẽ thắt chặt an ninh nhưng có vẻ như các siêu sao vẫn không hoàn toàn yên tâm và lập tức có những phương án bảo vệ cho riêng mình.