Duyên Dáng Việt Nam

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến ma mị trong bộ ảnh đầu năm 2018

Ni Ni • 09-01-2018 • Lượt xem: 1815
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến ma mị trong bộ ảnh đầu năm 2018

Với bộ ảnh ấn tượng vừa mới được tung ra, Võ Hoàng Yến một lần nữa đã chứng minh cô là một siêu mẫu chưa bao giờ khiến người ta nhàm chán. Bộ ảnh đã xóa bỏ mọi chuẩn mực trong kiểu cách chụp ảnh mà bằng cách phản chiếu sáng từ máy chiếu, kỹ thuật chụp ảnh, trang điểm, diễn xuất... "không giới hạn", Võ Hoàng Yến và ê kíp của mình đã thực sự có một cuộc phá bỏ rào cản đầy thú vị.

Võ Hoàng Yến cho rằng, bộ ảnh này xuất hiện vào những ngày đầu năm như một báo hiệu năm nay cô sẽ trở lại hoạt động mạnh mẽ trong công việc của một siêu mẫu. Chưa có lời khẳng định chắc chắn nhưng cô siêu mẫu sinh năm 1988 được dự đoán sẽ vào vị trí cố vấn cho chương trình truyền hình thực tế Vietnam's Next Top Model năm nay. 

Sau thời gian dài yên ắng, Võ Hoàng Yến quay trở lại showbiz vào năm 2017 trong vai trò giám khảo cuộc thi Vietnam Next Top Model và có thể sẽ tiếp tục "gây sóng gió" trong năm nay bằng những ý tưởng táo bạo của mình. Bởi vì cô là Võ Hoàng Yến - cái tên thường đi kèm giữa danh hiệu và sự tranh cãi.  

Những hình ảnh đầy ma mị được tạo ra bằng cách chiếu sáng, make up và lối diễn xuất chuyên nghiệp của Võ Hoàng Yến và ê kíp.