Duyên Dáng Việt Nam

Sự kiện “Hương vị Úc” 2022 chính thức khởi động tại Việt Nam

Trung Hội • 27-04-2022 • Lượt xem: 324
Sự kiện “Hương vị Úc” 2022 chính thức khởi động tại Việt Nam

Sau 2 năm tạm dừng do chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19, mới đây dự án Hương vị Úc 2022 đã chính thức khởi động. Được biết, đây là sự kiện thường niên nhằm tôn vinh những thực phẩm, thức uống của Úc đang có mặt tại thị trường Việt Nam.

Tại buổi họp báo của chương trình, Ban Tổ chức sự kiện đã chiêu đãi đại diện các cơ quan truyền thông, báo chí những thực phẩm Úc cao cấp và tươi ngon do đích thân đầu bếp nổi tiếng thế giới - ông Luke Nguyen chuẩn bị và chế biến. 

Chương trình sẽ mang đến những gì tuyệt vời nhất của hương vị Úc

Phát biểu về chương trình, bà Sarah Hooper - Tổng lãnh sự Úc tại TP.HCM cho biết: "Chương trình Hương vị Úc năm nay sẽ tiếp tục mang đến những gì tuyệt vời nhất của thực phẩm Úc. Thông qua chương trình, Úc sẽ củng cố uy tín quốc tế của mình là nơi cung cấp thực phẩm và thức uống chất lượng cao, an toàn, và bền vững".

Bà Sarah Hooper - Tổng lãnh sự Úc tại TP.HCM

Bên cạnh mong muốn lan tỏa thông điệp về sự đa dạng, chất lượng cũng như tiện dụng của các sản phẩm có nguồn gốc từ xứ sở chuột túi, Taste of Australia 2022 còn mong muốn giới thiệu những mặt hàng khác đang có mặt tại thị trường Việt Nam như thịt bò, thịt cừu, bào ngư, tôm hùm đá, rượu vang… thông qua chuỗi video hợp tác với đầu bếp người Australia gốc Việt - ông Frank Phạm. 

Theo thông tin từ Ban Tổ chức, chương trình Hương vị Úc 2022 sẽ mở đầu bằng hoạt động quảng bá nho thương hiệu Table Grapes tại 113 siêu thị và 80 cửa hàng trái cây trên khắp Việt Nam, trong đó có các chuỗi cửa hàng lớn như BigC, Tops Market, AEON, Klever Fruits… 

Tiếp theo sau đó, chương trình sẽ thực hiện một chuỗi các bài báo trực tuyến nhằm phổ biến kiến thức và giới thiệu các chủng loại rượu vang khác nhau của Australia, đồng thời giới thiệu những cách phối hợp đa dạng giữa rượu vang Úc với thực phẩm Việt nhằm tăng thêm hương vị cho các món ăn này.

Nhận được sự hợp tác với gần 40 nhà hàng hàng đầu ở cả Hà Nội và TP.HCM, Taste of Australia 2022 nhận được những cơ hội, điều kiện tuyệt vời để giới thiệu, quảng bá đến người tiêu dùng Việt về sự phong phú, đặc trưng và chất lượng thực phẩm Úc tại Việt Nam.