Duyên Dáng Việt Nam

Super Junior và iKON sẽ “đốt cháy” sân khấu lễ bế mạc ASIAD 2018

Thanh Trúc • 30-08-2018 • Lượt xem: 771
Super Junior và iKON sẽ “đốt cháy” sân khấu lễ bế mạc ASIAD 2018

Ban tổ chức Á vận hội ASIAD 2018 vừa công bố trên trang Instagram những nghệ sĩ nổi tiếng sẽ biểu diễn tại Lễ bế mạc Đại hội Thể thao châu Á. Ngoài các ca sĩ nổi tiếng của nước chủ nhà Indonesia còn có 2 đại diện Kpop khiến khán giả không khỏi xôn xao: Super Junior và iKON!

Những khách mời được tiết lộ gây sốt cộng đồng mạng chính là Super Junior và iKON. Việc tham gia biểu diễn của những ngôi sao đến từ Hàn Quốc tại sân khấu bế mạc Đại hội Thể thao châu Á ASIAD 2018 sẽ là điều thú vị đối với người hâm mộ.

Nhóm Super Junior sẽ đem đến cho khán giả ca khúc mới toanh "Bout you" hay các bản hit cũ?

Super Junior là một trong những nhóm nhạc đình đám tại Hàn Quốc. Thành lập hơn 13 năm nhưng đến nay, Super Junior vẫn giữ được độ hot mỗi khi xuất hiện. Cuối năm 2017, Super Junior phát hành album "PLAY" kỷ niệm 12 năm ra mắt. Ca khúc thống trị iTunes tại 23 quốc gia. Nhóm nhạc vừa ra mắt ca khúc Bout you cách đây vài tuần.

MV "Bout you" của nhóm Super Junior

Trong khi đó, iKON là nhóm nhạc nam thần tượng nổi tiếng ở xứ sở kim chi với các bản hit như “Love Scenario” hay “Rubber Band”. Các chàng trai của nhóm từng đốt nóng sân khấu ở Việt Nam tại Triển lãm Thương hiệu và Giải trí Hàn Quốc vào cuối năm 2017. Nhiều khả năng, nhóm iKON sẽ trình diễn bản hit Love Scenario, một trong những giai điệu K-pop quen thuộc nhất năm 2018 vào ngày 2/9 tới.

Màn trình diễn của iKON sẽ không thể thiếu bản hit Love Scenario?

MV Love Scenario của iKON

Trước đó, nhóm nhạc Hàn Quốc Big Bang từng làm nóng sân khấu lễ bế mạc Á vận hội 2014 tại Incheon. Sự kết hợp của 2 thế hệ Kpop trên sân khấu ASIAD 2018 lần này chắc chắn sẽ khiến lễ bế mạc bùng nổ. Lễ bế mạc ASIAD 2018 sẽ diễn ra vào tối ngày 2/9 trên sân vận động Gelora Bung Karno, Jakarta (Indonesia).