ĐỜI SỐNG

Thắng SHB Đà Nẵng, CLB Hà Nội quay trở lại ngôi đầu trên BXH V.League 2022

Hoàng Sơn • 31-10-2022 • Lượt xem: 231
Thắng SHB Đà Nẵng, CLB Hà Nội quay trở lại ngôi đầu trên BXH V.League 2022

Với chiến thắng 3-0 trước SHB Đà Nẵng trên sân nhà Hàng Đẫy, CLB Hà Nội đã chính thức quay trở lại vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng V.League 2022.

Xem thêm:

TP.HCM đấu Hà Nội: ‘2 cơn mưa diễn ra trên sân Thống Nhất’

8 sân vận động triệu USD sẽ được sử dụng tại World Cup 2022

Bước vào trận đấu, CLB Hà Nội buộc phải thắng mới có thể quay trở lại vị trí dẫn trên bảng xếp hạng. Nên vậy những phút đầu tiên, đội bóng Thủ đô đã dồn hết đội hình lên bên sân đối phương.

Với đội hình vượt trội, CLB Hà Nội là đội bóng kiểm soát thế trận tốt hơn. Tuy nhiên mãi đến phút bù giờ đầu tiên của hiệp 1, đội bóng áo tím mới có bàn thắng mở tỷ số do công của đội trưởng Văn Quyết. Cầu thủ số 10 của Hà Nội có pha sút xa, đưa bóng đi hiểm hóc, đánh bại thủ môn bên phía SHB Đà Nẵng.


Hà Nội giành chiến thắng đậm 3-0 trước SHB Đà Nẵng

Sang hiệp thi đấu thứ 2, Đà Nẵng có thế trận khởi sắc hơn và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Tuy vậy, họ lại vô duyên trước những cơ hội để rồi sau đó, Hùng Dũng “trừng phạt” bằng việc nâng tỷ số lên 2-0 cho đội bóng Thủ đô. Chàng tuyển thủ Việt Nam có pha lốp bóng đầy nghệ thuật, không cho thủ thành đối phương một cơ hội cản phá. Và rồi Lê Xuân Tú là người ấn định chiến thắng 3-0 cho đoàn quân HLV Chun Jae Ho với pha dứt điểm đầy tinh tế.

Với chiến thắng này, CLB chính thức đòi lại ngôi đầu bảng trước đối thủ Hải Phòng khi hơn 2 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận. Còn đối với đội khách SHB Đà Nẵng, họ phải tiếp tục nỗ lực khi khoảng cách của đội bóng sông Hàn với nhóm cuối bảng chỉ là 3 điểm.


Bảng xếp hạng sau vòng 22 V.League 2022

Trong vòng đấu tới, CLB Hà Nội sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trước Thanh Hóa. SHB Đà Nẵng sẽ được trở về sân nhà và tiếp đối thủ đang đứng cuối bảng xếp hạng Sài Gòn. 2 trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 3 và 4/11.