ĐỜI SỐNG

Thể thao hôm nay: HLV Mai Đức Chung sẽ tham dự bốc thăm VCK World Cup 2023; Benzema nhận Quả Bóng Vàng 2022

Hoàng Sơn • 18-10-2022 • Lượt xem: 232
Thể thao hôm nay: HLV Mai Đức Chung sẽ tham dự bốc thăm VCK World Cup 2023; Benzema nhận Quả Bóng Vàng 2022

HLV Mai Đức Chung sẽ tham dự bốc thăm VCK World Cup 2023 dành cho nữ. Khoảng 2,9 triệu vé đã được bán ra cho người hâm mộ. Benzema nhận Quả Bóng Vàng 2022 là những tin thể thao có trong hôm nay.

Xem thêm:

HLV Park Hang Seo cùng các học trò có trận giao hữu với CLB Borussia Dortmund vào cuối tháng 11

HLV Park Hang Seo làm báo chí quốc tế phải ‘xào xáo’

HLV Mai Đức Chung sẽ tham dự bốc thăm VCK World Cup 2023 dành cho nữ

Dự kiến vào ngày 22/10 tới đây,  HLV Mai Đức Chung sẽ đại diện bay sang New Zealand tham dự buổi lễ bốc thăm VCK World Cup 2023 và ngày sau đó một ngày ông sẽ di chuyển sang Úc để kiểm tra nơi tổ chức giải đấu.

Đội tuyển nữ Việt Nam nằm ở nhóm hạt giống số 3 cùng các tên tuổi lớn như Argentina, Thụy Sĩ, Đan Mạch, Ireland, Colombia, Costa Rica và Jamaica. Theo quy định giải đấu, các đội bóng thuộc cùng một châu lục sẽ không chạm trán tại vòng bảng, ngoại trừ châu  u , bởi vì đây là châu lục có nhiều suất tham dự nhất.


HLV Mai Đức Dung sẽ bay qua New Zealand để tham dự buổi lễ bốc thăm VCK World Cup 2023

Khoảng 2,9 triệu vé đã được bán ra cho người hâm mộ

Mới đây, ban tổ chức VCK World Cup 2022 cho biết, đã có khoảng 2,9 triệu vé được bán ra ngoài thị trường và chỉ còn 7% số lượng ghế còn lại. Được biết, phần trăm những người mua vé đến từ các Quốc gia như Mỹ, Saudi Arabia và Anh. 

Dự kiến, sẽ có khoảng 1,2 triệu du khách quốc tế sẽ đến Qatar để xem World Cup 2022. Các phòng nghỉ sẽ được bổ sung để tránh rơi vào tình trạng thiếu phòng ở quốc gia Tây Á này. 

Hiện tại, FIFA và ban tổ chức vẫn đang tiếp tục triển khai việc mở bán vé cũng như đảm bảo nơi ở cho du khách quốc Tế trước thềm World Cup 2022.


Cận cảnh tấm vé vào sân xem World Cup 2022 tại Qatar

Benzema nhận Quả Bóng Vàng 2022

Vào đêm qua tại Nhà hát Chatelet, thành phố Paris, giải thưởng quả bóng vàng  đã chính thức gọi tên Benzema. Ngôi sao Real Madrid vượt qua 2 cái tên khác là Sadio Mane (bóng bạc) và Kevin de Bruyne (bóng đồng) để buốc lại ngôi vị cao nhất dành cho giải cá nhân.

Tuyển thủ đội tuyển Pháp chia sẻ sau khi nhận giải: "Đây là ước mơ của tôi từ khi còn bé. Và tôi đã cố gắng tận lực để làm được. Tôi chưa bao giờ bỏ cuộc, dù có thời gian không được triệu tập lên đội tuyển Pháp. Tôi sẽ còn tiếp tục phấn đấu".


Tiền đạo Benzema đã xuất sắc đoạt giải quả bóng vàng năm 2022