ĐỜI SỐNG

Thể thao hôm nay: Trọng tài người Hàn Quốc bắt trận Hải Phòng đá với Hà Nội; Kante sẽ không tham dự World Cup 2022

Hoàng Sơn • 20-10-2022 • Lượt xem: 251
Thể thao hôm nay: Trọng tài người Hàn Quốc bắt trận Hải Phòng đá với Hà Nội; Kante sẽ không tham dự World Cup 2022

Trọng tài người Hàn Quốc bắt trận Hải Phòng đá với Hà Nội. Indonesia xây dựng lại sân vận động xảy ra vụ bạo động vừa qua. Kante sẽ không tham dự World Cup 2022 tại Qatar là những tin thể thao có trong hôm nay.

Xem thêm:

Thái Lan mất tấm vé tham dự VCK U.20 châu Á đầy tiếc nuối

HLV Park Hang Seo làm báo chí quốc tế phải ‘xào xáo’

Trọng tài người Hàn Quốc bắt trận Hải Phòng đá với Hà Nội

Trong ngày 19/10, Ban trọng tài của V.League cho biết, trận đấu giữa Hải Phòng và Hà Nội sẽ được tổ trọng tài Hàn Quốc điều khiển. Trong đó ông Kim Dae Yong (1981) sẽ là người bắt chính trận đấu, hai trợ lý bao gồm ông Song Bong Keun (1977) và Kang Dong Ho (1984). Trọng tài bàn ở trận đấu này dự kiến là ông Ngô Duy Lân. Ông là trọng tài số ít của Việt Nam có bằng cấp FIFA. Giám sát trọng tài ở trận đấu này dự kiến là ông Đặng Thanh Hạ.

Trận đấu Hải Phòng gặp Hà Nội sẽ quyết định đến chức vô địch. Nên vậy, để đảm bảo tính công bằng cho các đội, Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã lên kế hoạch để thuê những trọng tài ngoại đẳng cấp FIFA ở những vòng đấu cuối mùa giải V.League 2022.


Trận đấu giữa Hải Phòng và Hà Nội trên sân Lạch Tray sẽ được tổ trọng tài người Han Quốc bắt

Indonesia xây dựng lại sân vận động xảy ra vụ bạo động vừa qua

Mới đây, tổng thống Indonesia cho biết, sân vận động Kanjuruhan, nơi xảy ra vụ bạo động khiến hơn 130 tử vong sẽ được tháo dỡ và xây dựng lại với tiêu chuẩn Quốc tế.

Ông Joko Widodo, tổng thống Indonesia cho biết: “Đối với sân vận động Kanjuruhan ở Malang, chúng tôi sẽ phá dỡ và xây dựng lại theo tiêu chuẩn của FIFA. Cơ sở vật chất thích hợp có thể đảm bảo an toàn cho cả cầu thủ và cổ động viên. Về một sự chuyển đổi toàn diện của bóng đá Indonesia để đảm bảo tất cả các khía cạnh của các trận đấu tuân theo các tiêu chuẩn an toàn quốc tế". (theo nguồn Thanhnien.vn)


Sân vận động Kanjuruhan sẽ được tháo dỡ để được xây dựng lại

Kante sẽ không tham dự World Cup 2022 tại Qatar

Mới đây, CLB Chelsea cho biết, tiền vệ Kante đã dính phải chấn thương và phải nghỉ thi đấu ít nhất 4 tháng. Với chấn thương này, đồng nghĩa với việc Kante sẽ không thể cùng đội tuyển Pháp tham dự World Cup 2022 diễn ra trên đất Qatar.

Hiện tại, ở tuyến tiền vệ của đội tuyển Pháp, những cái tên như Aurelien Tchouameni hay Eduardo Camavinga đều đang có phong độ không tốt. Ở World Cup 2018, Kante là trụ cột không thể thiếu giúp cho những chú “gà trống” bước lên ngôi vô vị cao nhất.


Kante chấn thương và sẽ không góp mặt tại VCK World Cup 2022