Duyên Dáng Việt Nam

Trang phục 'chùa Một Cột' nổi bật tại Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018

Vũ • 04-08-2018 • Lượt xem: 1227
Trang phục 'chùa Một Cột' nổi bật tại Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018

Lấy ý tưởng từ hình ảnh chùa Một Cột, đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 (Miss Tourism Ambassador) - người đẹp Phan Thị Mơ đã khiến khán giả bất ngờ.

Mới đây, 50 người đẹp Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 vừa có phần trình diễn quốc phục tại núi Ok Thalu, một biểu tượng của Phatthalung, Thái Lan.

Đây được đánh giá là một trong những phần thi quan trọng tại Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới. Bởi vì ngoài tiêu chí về sắc đẹp, cuộc thi còn hướng đến mục tiêu liên kết và quảng bá du lịch, văn hóa đặc sắc của mỗi quốc gia.

Sau khi hoàn thành một số hoạt động bên lề của cuộc thi "Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018", đại diện Việt Nam là người đẹp Phan Thị Mơ và các hoa hậu đến từ nước khác chính thức bước vào phần thi trình diễn quốc phục.

 

Bộ trang phục do NTK Ngô Mạnh Đông Đông thực hiện với phần khung nặng hơn 15kg. Để mang được trang phục này từ Việt Nam sang Thái Lan, Phan Thị Mơ đã phải nhờ tới sự hỗ trợ của các thành viên trong ban tổ chức cũng như những người bạn trong cuộc thi để có thể lắp ráp và sau đó mang đeo lên người.