Duyên Dáng Việt Nam

Trọng tài Argentina bắt chính trận chung kết World Cup 2018

Chang • 13-07-2018 • Lượt xem: 673
Trọng tài Argentina bắt chính trận chung kết World Cup 2018

FIFA đã công bố trọng tài người Argentina, Nestor Pitana sẽ là người bắt chính trận chung kết World Cup 2018 giữa Pháp và Croatia vào ngày Chủ nhật tới.

 

Nestor Pitana là người đã bắt chính trận đấu mở màn World Cup 2018 giữa Nga và Saudi Arabia. Trọng tài người Argentina là người bắt chính trong chiến thắng của Pháp trước Uruguay ở vòng Tứ kết. Vị vua áo đen này cũng là người bắt chính trận đấu cuối cùng tại vòng bảng của Croatia gặp Đan Mạch.

Trong trận chung kết World Cup 2018, trọng tài Nestor Pitana sẽ nhận được sự hỗ trợ từ các trợ lý là Hernan Maidana và Juan Belatti, trong khi Bjorn Kuipers là vị trọng tài thứ 4.

Có một sự trùng hợp là một trọng tài khác người Argentina cũng đã là người được chỉ định bắt chính trong lần gần nhất Pháp giành quyền vào chơi trận chung kết World Cup. 

Đó là vào năm 2006 trọng tài Horacio Elizondo cùng các trợ lý Dario Garcia và Rodolfo Otero giám sát trận chung kết World Cup giữa Pháp và Italia.

Trọng tài Elizondo là một trong những người nổi tiếng tại Pháp do quyết định truất quyền thi đấu của đội trưởng Zinedine Zidane trong trận đấu quốc tế cuối cùng sau tình huống phạm lỗi với Marco Materazzi.