Duyên Dáng Việt Nam

Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu - Đông 2018

Lam • 05-10-2018 • Lượt xem: 1399
Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu - Đông 2018

Sự kiện sẽ diễn ra từ 25 - 27/10 quy tụ 20 NTK, thương hiệu thời trang của Việt Nam, Thổ Nhĩ Kỳ, Colombia, Haiti và Pháp. So với những lần tổ chức trước, mùa Thu - Đông năm nay là cuộc đua cho những thương hiệu thời trang Việt mới. 

Với các show diễn được đầu tư công phu, Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu - Đông 2018 sẽ mang tới những bộ sưu tập mới nhất, ấn tượng nhất dành cho mùa Thu - Đông 2018 đến từ các nhà thiết kế (NTK) và thương hiệu thời trang nổi tiếng trong nước và quốc tế.

Một trong những điểm khác biệt của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu - Đông 2018 chính là sự xuất hiện của những thương hiệu thời trang Việt mới. Đây cũng là đặc điểm khá đặc trưng của thị trường thời trang với sự phát triển mạnh mẽ hơn của những công ty, thương hiệu thời trang công sở thay vì các thương hiệu của NTK cá nhân.

Một điểm mới khác của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu - Đông 2018 là sự xuất hiện của những bộ sưu tập dành riêng cho cánh mày râu và cho trẻ em. Bên cạnh đó, để tạo cơ hội phát triển cho các NTK trẻ, năm nay, BTC Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu - Đông 2018 sẽ dành một suất diễn cho 5 NTK xuất sắc của Học viện thiết kế và thời trang London. Những thiết kế đầy tính sáng tạo của một thế hệ NTK trẻ chắc chắn sẽ là một điểm nhấn và mang đến những màu sắc thú vị cho Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu - Đông 2018.