GIẢI TRÍ

Vẻ đẹp đậm chất Á Đông của Lona Kiều Loan trong bộ ảnh Tết 2023

Quốc Hiển • 25-01-2023 • Lượt xem: 995
Vẻ đẹp đậm chất Á Đông của Lona Kiều Loan trong bộ ảnh Tết 2023

Luôn xuất hiện với nhiều phong cách đa dạng, Á hậu Lona Kiều Loan lại gây bất ngờ với bộ ảnh Tết chính thức đầu tiên mang đậm phong cách Á Đông vào đầu năm mới.

Xem thêm: 

Á hậu Kiều Loan giản dị làm thiện nguyện tại quê nhà 

Lona Kiều Loan cùng Top 50 mở màn ‘cực sung’ tại chung khảo Miss Grand Vietnam 2022


Vừa qua, ca sĩ, Á hậu Lona Kiều Lona đã khiến fans sắc đẹp ngạc nhiên với vẻ đẹp vừa thanh thoát vừa sắc sảo, đậm chất Á Đông. 


Đây là bộ ảnh Tết chính thức đầu tiên của cô nàng từ khi đăng quang ngôi vị Á hậu 1 Miss World Vietnam 2019. Vì thế Lona đã gửi rất nhiều tâm tư của mình trong bộ ảnh này. 


Bộ ảnh Tết được nàng hậu sinh năm 2000 đặc biệt tự đặt tên “Á” mang những ý nghĩa mà Lona đã tinh tế gửi gửi gắm trong bộ ảnh. 


Chữ “Á” đầu tiên nằm trong từ “Á hậu”. Bởi trước khi được biết đến là cô ca sĩ, rapper tài năng thì Lona được gọi với cái tên Á hậu Kiều Loan. Đó cũng là một dấu mốc khởi đầu cho hành trình đến gần với khán giả của cô nàng. 


Chữ “Á” thứ 2 Lona muốn khán giả khi nhìn thấy bộ ảnh sẽ thốt lên “Á! Tết đến rồi”. Đó là sự háo hức đón chào một năm mới hân hoan và đầy hứa hẹn. 


Chữ “Á” thứ 3 mang ý nghĩa cực kỳ sâu sắc, cũng là điều mà Lona tâm tư và cân nhắc rất lâu khi chuẩn bị cho bộ ảnh này. Trang phục trong bộ ảnh đến từ Thuỷ Design House, một nhà mốt luôn mang đến các thiết kế độc đáo khai thác phong cách và văn hoá Á Đông. 


Là một trong 3 cô gái được "Miss World Vietnam 2019" lựa chọn bởi vẻ đẹp chuẩn quốc tế, phù hợp với rất nhiều layout và trang phục, biến hoá đa dạng phong cách, Lona vẫn toát lên vẻ đẹp vừa thanh thoát vừa sắc sảo của người con gái Việt.


“Á” lấy sắc đỏ và vàng làm chủ đạo, cũng chính là màu sắc mà người Việt Nam luôn lựa chọn cho năm mới để cầu cho một năm mới tươi vui, may mắn. 


Lona chia sẻ: “Thông qua bộ ảnh Tết đặc biệt này, Lona mong muốn truyền đến cho khán giả nguồn năng lượng tích cực. Hy vọng mọi người khi nhìn vào bộ ảnh sẽ chỉ nhìn thấy những màu sắc tươi sáng nhất và chọn cho mình một gam màu may mắn cho năm mới”. 


Năm 2022 là một năm thành công của nàng hậu xứ Quảng khi đã chính thức hoàn thành hành trình 3 năm đương nhiệm vô cùng rực rỡ và mở ra một trang mới với nhiều vai trò mới.