Duyên Dáng Việt Nam

[Video] Toàn cảnh lễ khai mạc VCK U.19 Quốc gia 2019

Sky • 09-03-2019 • Lượt xem: 2143
[Video] Toàn cảnh lễ khai mạc VCK U.19 Quốc gia 2019

Trong lời phát biểu khai mạc giải Nhà báo Nguyễn Công Khế, Trưởng ban tổ chức giải nhấn mạnh rằng giải đấu năm nay tập hợp đầy đủ những cầu thủ hay nhất của bóng đá VN ở lứa tuổi U.19 và thế hệ cầu thủ này là tương lai của bóng đá VN theo đánh giá của giới chuyên môn.

 

“8 đội bóng mạnh nhất, xuất sắc vượt qua vòng loại trong đó có những trung tâm đào tạo bóng đá hàng đầu VN như HAGL, Viettel, Hà Nội hay SLNA… và tại những giải trẻ như thế này chúng ta tràn đầy niềm hy vọng cho sân chơi chuyên nghiệp của VN bước vào các đấu trường khu vực và quốc tế sắp tới”, Nhà báo Nguyễn Công Khế - Chủ tịch tập đoàn Truyền thông Thanh Niên chia sẻ.

Ngay sau lễ khai mạc, khán giả có mặt trên sân Pleiku đã được theo dõi màn so tài của 2 Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ hàng đầu VN hiện nay là HAGL và Viettel.

 

Lời cảm ơn

Nhà tài trợ, tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty Cổ phần Hoàng Anh Gia Lai.

Cùng các nhà tài trợ: Công ty Cổ phần nước giải khát Yến sào Khánh Hòa, Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp - CTCP (Becamex IDC), Tập đoàn Hoa Lâm, Công ty Cổ phần Đầu tư Kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh và các nhà tài trợ khác đã đồng hành cùng Giải.