Duyên Dáng Việt Nam

Xu hướng thời trang nào sẽ lên ngôi năm 2018

Zenleiz • 29-12-2017 • Lượt xem: 3518
Xu hướng thời trang nào sẽ lên ngôi năm 2018

Chúng ta đã bước sang năm mới 2018, cùng với đó xu hướng về thời trang vẫn luôn là đề tài được nhiều người quan tâm trong thời gian hiện nay.

Thời trang vẫn luôn là một chủ đề hấp dẫn với nhiều người, dù là trai hay gái, người già hay người trẻ, học sinh hay người đi làm thì thời trang ăn mặc vẫn luôn được coi trọng và nó thể hiện được tính cách của người mặc.

Có lẽ nữ giới thường là những người có tâm hồn nhạy cảm cho nên họ khá rất tinh tế và có con mắt chọn đồ rất khéo léo. Những kiểu đồ dưới đây liệu có phải là lựa chọn yêu thích của các chị em.

Thời trang gắn với tông màu đậm

Có thể nói tông màu này trong năm vừa rồi 2017 không thực sự nổi bật, nhưng trong năm Mậu Tuất tới này thì nhiều chuyên gia đánh giá là sẽ nằm trong top đầu xu hướng nổi bật năm 2018, đặc biệt là màu tím lavender. Phá vỡ suy nghĩ trong nhiều người rằng màu tím là màu của sự thủy chung và mơ mộng, bạn có thể kết hợp giữa trang phục có màu tím với những phụ kiện kèm theo chắc chắn sẽ khiến bạn trở thành một cô nàng có cá tính trong con mắt của nhiều người.

Trang phục có họa tiết kẻ caro
Từ trước cho đến nay thì những bộ quần áo hay váy có họa tiết kẻ caro vẫn luôn là những lựa chọn hàng đầu của phái nữ, bởi nó rất dễ dàng trong việc phối đồ hơn nữa lại đem đến sự trẻ trung và đáng yêu cho người mặc. 

Bộ đồ ánh kim mang lại sự tự tin cho những cô nàng cá tính
Cái tên của những bộ đồ này phần nào cũng nói lên được ý nghĩa của nó, bởi những trang phục này mang trên nó những phụ kiện có khả năng phát sáng như ánh kim vừa dễ phối đồ với những kiểu giày hay váy họa tiết đơn giản vừa thể hiện sự tự tin của người mặc vì nó mang ý nghĩa là luôn tỏa sáng cho dù bạn ở bất cứ đâu.

Với những gợi ý thời trang nào hot năm 2018 trên đây, rất mong bạn sẽ có được những kiều đồ phù hợp cho bản thân trong năm mới nhé!