Duyên Dáng Việt Nam

Xuân Trường sẽ trở lại, may mắn không lỡ trận nào của Việt Nam trong năm 2020

Châu Anh • 21-04-2020 • Lượt xem: 478
Xuân Trường sẽ trở lại, may mắn không lỡ trận nào của Việt Nam trong năm 2020

Xuân Trường dính chấn thương vào ngày 30.9.2019 khi đang cùng đội tuyển Việt Nam tập trung để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

Tin, bài liên quan:
Đoàn Văn Hậu từ Hà Lan gửi tâm tư về quê nhà giữa mùa dịch

Ngay sau đó, tiền vệ của HAGL đã được đưa sang Hàn Quốc phẫu thuật và gần đây đã trở về trung tâm PVF tập phục hồi. Với chấn thương đứt dây chằng, Xuân Trường được dự đoán mất từ 6-9 tháng mới trở lại. Tuy nhiên, trước khi V.Leage tạm hoãn hồi tháng 3, HLV Lee Tae Hoon cho biết Xuân Trường đang dưỡng thương và có thể đến tháng 7 mới có thể trở lại.

Thế nhưng mới đây, theo ông Nguyễn Tấn Anh - Trưởng đoàn của CLB Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai thì tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ có thể trở lại vào cuối tháng 6. Như vậy, cầu thủ của HAGL tuân thủ đúng thời gian yêu cầu của bác sĩ là 9 tháng điều trị và hồi phục.

Hiện tại, tiền vệ tuyển Việt Nam tập phục hồi ở Trung tâm Đào tạo Bóng đá PVF ở Hưng Yên cùng các chuyên gia người nước ngoài. Xuân Trường đã tiếp xúc được với bóng, dần có cảm giác trên sân cỏ.

Nói về thời gian trở lại, Xuân Trường chia sẻ. "Tôi hy vọng mình có thể trở lại chơi bóng hơn hai tháng nữa. Tuy nhiên, chỉ có bác sĩ mới đánh giá được sự phục hồi chứ tôi không biết chính xác".

Xuân Trường dính chấn thương vào ngày 30.9.2019 khi đang cùng đội tuyển Việt Nam tập trung để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Trong thời gian dưỡng thương và tập phục hồi, tiền vệ của tuyển Việt Nam đã làm công việc "tay trái" là hiệu đính quyển "2.000 từ vựng chuyên ngành bóng đá" do trợ lý ngôn ngữ của HLV Park Hang-seo - thầy Lê Huy Khoa thực hiện dự kiến được giới thiệu trong tháng 5 tới.

Với việc có thể trở lại sân cỏ vào tháng 6, Xuân Trường vẫn tràn trề hy vọng cùng tuyển Việt Nam có mặt tại vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup vào cuối năm. Trước đây cứ nghĩ Trường "híp" sẽ lỡ mất những trận còn lại tại vòng loại World Cup 2022 trong năm nay khi kế hoạch sẽ đá những trận còn lại của lượt về là vào tháng 3 và tháng 6. Tuy nhiên, vì dịch COVID-19, FIFA đã dời các trận thi đấu lại vào tháng 10 và 11 tới.

(Theo Một thế giới)