Duyên Dáng Việt Nam

Xuất hiện bảng tử thần tại VCK U.19 Quốc gia 2022

Việt Hoàng • 21-03-2022 • Lượt xem: 1204
Xuất hiện bảng tử thần tại VCK U.19 Quốc gia 2022

Kết quả bốc thăm vào sáng 21.3 đã đưa chủ nhà PVF Hưng Yên, HAGL và Viettel vào chung bảng tại VCK U.19 Quốc gia 2022.

Sáng ngày 21.3 tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam VPF đã diễn ra buổi họp báo VCK giải bóng đá vô địch U.19 Quốc gia 2022.

Tham dự buổi họp báo có sự góp mặt của nhà báo Nguyễn Công Khế, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần tập đoàn Truyền thông Thanh Niên - Trưởng BTC giải, ông Lê Hoài Anh, tổng thư kí Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF cùng đại diện của trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF. Bên cạnh đó còn có sự tham dự tập thể giám sát trọng tài, đại diện của đội bóng, đại diện của các đơn vị tài trợ và gần 50 phóng viên báo đài.


Buổi họp báo có sự tham dự của Tổng thư kí VFF Lê Hoài Anh

Nhà báo Nguyễn Công Khế cho biết giữa thời điểm dịch Covid-19 vẫn đang còn rất phức tạp, việc tổ chức dù gặp nhiều khó khăn nhưng Ban tổ chức vẫn quyết tâm để giải U.19 được diễn ra suôn sẻ nhất có thể. Đồng thời, ông đánh giá cao sự có mặt của 12 đội bóng tại Vòng chung kết, kỳ vọng sẽ xuất hiện thêm nhiều nhân tố mới để lọt vào mắt xanh của các nhà tuyển quân cho các đội trẻ cũng như đội tuyển Việt Nam. Đặc biệt, giải U.19 năm nay còn mở rộng độ tuổi từ 15 đến 19 thay vì 16 đến 19 như các giải đấu trước. Đây cũng là cơ hội để phát hiện thêm những tài năng trẻ, tạo điều kiện để các em được thi đấu, cọ xát nhiều hơn.


Nhà báo Nguyễn Công Khế phát biểu tại buổi lễ

Kết quả bốc thăm đã đưa bảng A với sự góp mặt của 3 đội rất mạnh là chủ nhà PVF Hưng Yên, HAGL, Viettel bên cạnh Long An, được xem là bảng tử thần. Cuộc đua giành tấm vé ở bảng đấu này vào tứ kết hứa hẹn đầy hấp dẫn, gay cấn, đội nào bị loại cũng tiếc. Ở bảng B gồm có Đồng Tháp, SLNA, Bình Định và Hà Nội. Bảng C là cuộc cạnh tranh giữa Thanh Hóa, Bình Dương, Sài Gòn và học viện Nutifood.


VCK U.19 2022 xuất hiện bảng tử thần

Chủ nhà PVF Hưng Yên sẽ đá trận khai mạc Vòng chung kết giải U.19 quốc gia với đội Long An vào 17 giờ 30 ngày 12.3. Trận đấu này cùng bán kết, chung kết được trực tiếp trên VTV6, HTV Thể thao, SCTV, K+…Các trận còn lại trực tiếp trên Fanpage U19 - U21 quốc gia, Duyên dáng Việt Nam,....

Kết quả chia bảng

Bảng A: PVF Hưng Yên, HAGL, Viettel, Long An

Bảng B: Đồng Tháp, SLNA, Bình Định, Hà Nội

Bảng C: Thanh Hóa, Bình Dương, Sài Gòn, Học viện Nutifood

Ảnh: BTC