Duyên Dáng Việt Nam

3 ngôi sao kì vọng giúp ĐT Hàn Quốc “vượt khó” tại World Cup 2018

Sơn • 18-06-2018 • Lượt xem: 727
3 ngôi sao kì vọng giúp ĐT Hàn Quốc “vượt khó” tại World Cup 2018

Bị đánh giá yếu nhất bảng F, ĐT Hàn Quốc sẽ phải nỗ lực rất nhiều. Dưới đây là những ngôi sao hứa hẹn giúp đại diện châu Á "vượt khó" trước Thụy Điển.

1. Son Heung-min

3 ngoi sao ki vong giup dt han quoc vuot kho truoc thuy dien hinh 1
Son Heung-min là niềm hi vọng số 1 của ĐT Hàn Quốc tại World Cup 2018 (Ảnh: Getty).

“Niềm tự hào” của bóng đá châu Á, Son Heung-min có những bước thăng tiến vượt bậc về sự nghiệp trong màu áo CLB Tottenham ở giải Ngoại hạng Anh. Mùa giải vừa qua, Son Heung-min ghi được 18 bàn thắng có 11 kiến tạo, trong 53 trận ra sân cho CLB Tottenham.

Điểm mạnh của cầu thủ này là tốc độ và khả năng dứt điểm đa dạng, nền tảng thể lực sung mãn. Son Heung-min được kỳ vọng sẽ giúp hàng công ĐT Hàn Quốc thi đấu thăng hoa. Kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao của "Ronaldo Hàn Quốc" ở giải Ngoại hạng được kỳ vọng giúp đại diện châu Á giành lợi thế trước ĐT Thụy Điển, trong trận đấu đầu tiên của đội ở World Cup 2018.

2. Ki Sung-yueng

3 ngoi sao ki vong giup dt han quoc vuot kho truoc thuy dien hinh 2
Kinh nghiệm tích lũy được khi thi đấu ở giải Ngoại hạng của Ki Sung-yueng rất hữu ích cho ĐT Hàn Quốc (Ảnh: Getty).

Tiền vệ kỳ cựu này hiện là quân bài không thể thiếu nơi hàng tiền vệ của CLB Swansea City, chơi ở giải Ngoại hạng Anh. Mùa giải vừa qua, Ki Sung-yueng ra sân 32 trận cho “Bầy thiên Nga”, ghi được 2 bàn thắng, có 3 lần kiến tạo cho các đồng đội lập công. 

Điểm mạnh của Ki Sung-yueng là khả năng quan sát, chuyền bóng tốt. Tại World Cup 2018, tiền vệ CLB Swansea City hứa hẹn là ngòi nổ lợi hại giúp  Son Heung-min nổ súng đều đặn tại World Cup 2018.

3. Lee Seung-woo

3 ngoi sao ki vong giup dt han quoc vuot kho truoc thuy dien hinh 3
Lee Seung-woo là quân bài dự bị lợi hại của ĐT Hàn Quốc (Ảnh: Getty).

Cầu thủ 20 tuổi mới có tổng cộng hơn 500 phút thi đấu cho Hellas Verona ở giải VĐQG Italy. Anh cũng mới có một trận ra sân trọn vẹn 90 phút trong cuộc đối đầu với Udinese. Bất chấp việc không thường xuyên được sử dụng, Lee Seung-woo vẫn kịp để lại dấu ấn bằng 1 bàn thắng vào lưới CLB AC Milan. 

Điểm mạnh của "Messi Hàn Quốc" là tốc độ đáng kinh ngạc cùng những pha xử lý bóng lắt léo và khả năng dứt điểm đáng nể. Anh hứa hẹn sẽ trở thành "quân bài dự bị" lợi hại của ĐT Hàn Quốc tại World Cup 2018./.