Làm đẹp

4 chiêu giúp bạn giảm mỡ bụng mà không cần tập thể dục

LO • 21-10-2019 • Lượt xem: 1869
4 chiêu giúp bạn giảm mỡ bụng mà không cần tập thể dục

Phần bụng là vị trí mềm, rất dễ tích tụ mỡ thừa dưới da. Đặc biệt, với những chị em phụ nữ đã trải qua sinh nở, mỡ bụng nhiều, dày và khiến cho phần eo trở nên “bánh mì”, tròn trịa hơn. Với những bí quyết dưới đây, bạn sẽ hạn chế được phần mỡ thừa hiệu quả.

Uống đủ nước

Nước rất cần thiết với cơ thể, không chỉ loại bỏ bớt được độc tố, hỗ trợ quá trình trao đổi chất trở nên dễ dàng hơn, làn da sẽ ngày càng được cải thiện. Uống nước đầy đủ, đặc biệt là trước mỗi bữa ăn giúp kiểm soát tốt lượng thức ăn nạp vào cơ thể.

Loại bỏ thức ăn nhanh

Cuộc sống hối hả khiến chúng ta không còn chú trọng trong chuyện ăn uống. Ăn cho nhanh, ăn cho xong bữa để tiếp tục công việc dang dở vì vậy có rất nhiều người sử dụng đồ ăn nhanh. Sử dụng trong thời gian dài sẽ xảy ra tình trạng cơ thể tích mỡ, hệ tiêu hóa trì trệ...Vì vậy hãy nói không hoặc hạn chế tối đa loại thực phẩm này.

Sử dụng muối hột để chườm bụng

Muối hột có rất nhiều công dụng và được sử dụng nhiều trong các bài thuốc Đông Y chúng làm giảm đau, giảm mỡ thừa, làm săn cơ bụng...

Phương pháp tự nhiên này vô cùng hiệu quả và đơn giản. Chị em rang 1 kg muối hột cho nóng lên rồi bỏ vào miếng vải sau đó chườm lên bụng và mát xa nhẹ nhàng. Đây cũng là cách giúp bạn thư giãn rất hiệu quả cho những ngày cuối tuần rảnh rỗi.

Uống nước ép bưởi

Không phải tự nhiên cứ nhắc tới giảm mỡ là chị em nói tới nước ép bưởi. Nhờ sự “thần thánh” nào mà thức uống này lại được ca tụng như vậy?  Nước ép bưởi sẽ hạn chế cảm giác thèm ăn, thức ăn được tiêu hóa nhanh vì vậy mà mỡ không còn cơ hội tích tụ lại nữa, chưa hết loại thức uống này đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể và có hàm hượng calo khá thấp. Do đó nên sử dụng nước ép bưởi hằng ngày và uống trước mỗi bữa ăn khoảng nửa tiếng.