Duyên Dáng Việt Nam

5 thỏi son đình đám nhất của năm 2020

JN • 30-12-2020 • Lượt xem: 3267
5 thỏi son đình đám nhất của năm 2020

Hội chị em làm đẹp ai ai cũng muốn bổ sung cho mình thêm vài ống son để làm phong phú thêm cho bộ sưu tập mỹ phẩm. Hãy thử xem qua bảng màu của năm nay để tìm ra những thỏi son được yêu thích nhất của năm 2020 vừa qua nhé. 

Lên kế hoạch chăm sóc da cho cả năm 2021

Khám phá thế giới Detox an toàn và tiết kiệm cho chị em

 Son kem black rouge air fit velvet tint Ver 5

Sau sự thành công vang dội của 4 version son trước đó, Black Rouge lại tiếp tục làm điên đảo cộng đồng làm đẹp khi cho ra mắt dòng son air fit velvet tint ver 5 kế thừa và nối tiếp đặc điểm ấn tượng của 22 sắc son trước đó.

Đối với dòng son này, chắc hẳn ai cũng quen thuộc bởi độ hot và bắt trend khá nhanh từ nhà sản xuất thông qua bao bì lẫn sản phẩm. Dòng son phù hợp với tone da châu Á nhưng vô cùng nổi bật. Chất son xốp, mềm, mịn, không hề bị khô môi có thể duy trì 2-4 tiếng nếu không ăn uống.

Black rouge air fit velvet tint Ver 5 có thiết kế phần nắp gương vàng. Thân vỏ là lớp nhựa trong lì có thể nhìn thấy son ở bên trong và hơn hết là đầu cọ hình chiếc lá, giúp bạn tô được viền môi chuẩn xác mà không cần di chuyển nhiều lần. Ngoài ra đây là dòng son có giá thành siêu siêu hời bởi nó chỉ trong tầm giá 150-200.000 đồng. Với mức giá rẻ, chất son bám màu ổn như vậy, bạn cứ yên tâm rinh về một em trong giỏ xinh của mình rồi nhé!

Son kem lì 3ce cloud velvet tint

Đúng như tên gọi, Son kem lì 3ce cloud velvet tint sở hữu chất son nhẹ bẫng như mây và mịn màng như nhung. Độ bám màu màu thỏi son được xem là sự nâng cấp phiên bản truyền thống ở tầm mức trung bình từ 4-6h, độ lì vừa phải, có độ trơn mềm nhất định không khô hẳn, màu son lên môi chuẩn xác, không hề lộ vân môi và cũng không gây khô môi. Lớp finish ban đầu hơi bóng nhẹ nhưng càng về sau tầm khoảng 1 phút bạn sẽ thấy độ lì căng trên môi.

Thiết kế vỏ son đã được xem là sự thay đổi vượt bật khi có phần nắp trùng với màu son hơi ánh vàng bên trong, thân dưới làm bằng nhựa, trong rất “xịn sò” hơn hẳn nhưng phiên bản trước đó.

Son kem lì merzy the first velvet tint

The first velvet tint có chất son velvet tint nhưng thiên về tint nhiều hơn. Son có khả năng lên màu trên môi khá chuẩn ngay từ lần đầu tiên lên môi, chất son có độ dưỡng không khiến môi bị khô, giữ màu ổn, mang lại màu sắc sống động cho đôi môi. Đây được xem là dòng son lì nhất mà chưa có ai phá vỡ được bức tường với độ lì môi, bám lâu của nó, hơn nữa lớp son không bị nặng môi khi ăn uống son không bị dây ra quá nhiều lần như các dòng son khác. Tuy nhiên với mùi hương dâu kha nồng, nên những cô nàng không ưng điểm này của em ấy thì hãy cân nhắc trước khi mua nha.

Son thỏi peripera ink velvet intense stick

Chất son dạng satin matte siêu mềm mượt và cực kỳ nhẹ môi, lấp đầy rãnh môi, dù môi bạn có nhiều da chết thì cũng không hề lộ quá nhiều. Đặc biệt, son có độ dưỡng nhẹ giúp môi không bị khô môi, đánh lên không hề bị bột hay không đều, lên màu chuẩn. Son bám lâu tới 5 tiếng nên nàng có thể thoải mái dạo phố hay đi tiệc.

Ngoài ra, Peripera Ink Velvet Intense Stick có thiết kế vỏ nhựa với màu sắc trùng với màu son ở bên trong. Khi mở nắp ra thì chúng ta có thể thấy son được tráng một lớp gương màu vàng, đây là đặc điểm mới của dòng nhìn khá là sang chảnh nhưng lại dễ bám vân tay.

Hơn thế nữa, trong bộ sưu tập lần này tổng cộng có 6 màu son, nhìn tổng thể thì cả 6 màu đều dễ sử dụng và phù hợp với mọi tông da của các bạn có tone da châu Á, nên đây sẽ là dòng son khiến chị em liêu xiêu cần tậu về ngay cho chính mình

Son kem lì black rouge cream matt rouge

Đây là dòng son được ra mắt vào mùa lễ hội đầu năm 2020 vừa rồi, nhưng dòng son này đã hầu như chiếm sóng toàn bộ trong đợt bạn này vừa mới ra mắt. Son kem lì black rouge cream matt rouge có chất son kem xốp đặc, màu son lên môi chuẩn từng centimet chỉ với một lần chạm nhẹ cùng với khả năng bám lì trên môi từ 5-6 tiếng. Khi bạn ăn uống, son có dây ra xíu nhưng không đáng kể, không làm lớp màu trôi tuột đi nhiều

Tag: son merzy 3ce