Du lịch

Ba nơi đừng nên bỏ qua khi tới Sochi xem World Cup 2018

A. Kiệt • 26-06-2018 • Lượt xem: 1427
Ba nơi đừng nên bỏ qua khi tới Sochi xem World Cup 2018

Sochi được gọi là "Thủ đô mùa hè" của Nga hay "Viên ngọc trai biển Đen" của nước Nga. Sochi nằm dọc theo bờ biển Đen, cách Moskva khoảng 1.600 km về phía nam. Nếu bạn tới Sochi để xem những trận bóng đá sôi động thì hãy dành thời gian tham quan những địa điểm nổi tiếng ở thành phố xinh đẹp này nhé.

Vườn Bách thảo Sochi 

Nơi này rộng tới 12 ha với hơn 1.800 loại cây cỏ, thực vật quý hiếm. Nơi đây được coi là một trong những vườn thực vật đa dạng nhất nước Nga, có phân khu trồng các loại cây đặc trưng cho mỗi châu lục, khu đài phun nước và tác phẩm điêu khắc tuyệt đẹp. Dành thời gian dạo quanh vườn bách thảo, bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành và phong cảnh tuyệt vời của dãy núi Caucasus.

Địa chỉ: Kurortny Avenue 74, Sochi, 354002

Dinh thự của Stalin (Stalin’s Dacha)

Cách thành phố Sochi 30 phút lái xe là dinh thự mùa hè của nhà lãnh đạo Xô Viết, Joseph Stalin. Dinh thự nằm trên đỉnh dãy núi giữa thung lũng Matsesta và hẻm núi Agur được xây dựng vào năm 1937 với mặt tiền được phủ bằng lớp sơn màu xanh lá cây. Từ ban công, bạn có thể phóng tầm nhìn ra khung cảnh của biển Đen. Chưa kể, căn nhà còn nằm giữa rừng cây bách lá kim. Đây là điểm lý tưởng để thoát khỏi cuộc sống nhộn nhịp, xô bồ.

Địa chỉ: Kurortny prospekt 120/1, Khostinsky District, Soch

Khu nghĩ dưỡng trên núi Krasnaya Polyana

Nằm ở độ cao 500 m so với mực nước biển, cách bờ biển Đen 40 km, khu nghỉ dưỡng Krasnaya Polyana có khí hậu núi - biển quý hiếm mát mẻ, không khí trong lành, phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. SkyPark là khu vui chơi mới được khánh thành tại đây, với cầu kính có chiều dài 439 m giúp du khách có thể nhìn rõ phong cảnh phía dưới chân mình, hệ thống nhảy buggee từ độ cao 207 m và 69 m so với mặt đất. SkyPark là điểm đến hoàn hảo cho những du khách yêu thiên nhiên và yêu thích mạo hiểm.

Địa chỉ: Krasnodar Krai, Sochi