Làm đẹp

Bài tập giữ dáng cho phụ nữ trung niên

Châu Anh • 23-08-2018 • Lượt xem: 621
Bài tập giữ dáng cho phụ nữ trung niên

Mặc dù đã bước sang tuổi 52 nhưng Cindy Crawford vẫn giữ được vóc dáng nuột nà. Siêu mẫu tiết lộ, ngoài thời gian tới phòng gym, cô dành 10 phút mỗi ngày để tập các bài tập tay không, hỗ trợ làm săn chắc cơ bắp, hạn chế tích tụ mỡ thừa. 

Squats với đầu gối hướng ra ngoài
Đứng thẳng, hai chân rộng bằng hai vai, mũi chân hướng ra ngoài, hai tay chống vào hông. Hạ thấp trọng tâm, đưa đầu gối ra phía ngoài, giữ trong ba nhịp thở rồi đứng thẳng dậy. Lặp lại động tác 10 lần. 

Lunges
Đứng thẳng, bước một chân lên phía trước, hạ thấp trọng tâm sao cho đầu gối chân trước vuông góc với đùi, đầu gối chân sau không chạm đất, hai tay buông tự nhiên dọc theo thân. Giữ tư thế trong ba nhịp thở rồi đứng thẳng dậy. Lặp lại động tác 10 lần mỗi chân. 

Squats 
Đứng thẳng, hai chân rộng bằng một vai, hai tay chống hông. Hạ thấp trọng tâm, đưa mông về phía sau, tạo tư thế như đang ngồi trên ghế. Giữ trong ba nhịp thở rồi đứng thẳng dậy. Lặp lại động tác 10 lần. 

Squats với hai chân chụm 
Đứng thẳng, hai chân chụm, từ từ hạ thấp trọng tâm, đưa mông ra phía sau, hai tay đưa thẳng phía trước ngực. Giữ tư thế trong ba nhịp thở rồi đứng dậy. Lặp lại động tác 10 lần.