ĐỜI SỐNG

CLB Vị trí vàng Kon Tum đặt mục tiêu cao tại giải hạng ba Quốc gia 2022

Hoàng Sơn • 07-10-2022 • Lượt xem: 372
CLB Vị trí vàng Kon Tum đặt mục tiêu cao tại giải hạng ba Quốc gia 2022

Hôm qua ngày 6/10, CLB Vị trí vàng Kon Tum đã làm lễ xuất quân và ra mắt người hâm mộ. Đội bóng vùng Tây Nguyên đã đặt mục tiêu thăng hạng tại giải hạng ba quốc gia 2022 tại Hà Nội diễn ra vào ngày 11/10 tới.

Xem thêm:

Trọng Hoàng và cơ hội trở lại đội tuyển Quốc gia

Những nét mới tại giải U.21 Quốc gia Thanh Niên 2022

Vào chiều hôm qua, CLB Vị trí vàng Kon Tum đã chính thức ra mắt với người hâm mộ bóng đá và diễn ra lễ xuất quân tham dự giải bóng đá hạng Ba vô địch Quốc gia năm 2022. Tại buổi lễ xuất quân, HLV trưởng Chu Ngọc Cảnh đã cho biết: “Mục tiêu của đội Vị trí vàng Kon Tum sẽ quyết tâm giành quyền lên chơi giải hạng 2 quốc gia vào năm 2023”.

Ông Trần Văn Quỳnh chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn Vị trí vàng Kon Tum đã chia sẻ cảm xúc: “Tôi làm bóng đá vì sự tâm huyết của bầu Đức đã truyền cảm hứng giúp tôi mạnh dạn đầu tư làm một đội bóng đi lên từ giải hạng ba. Kon Tum là một tỉnh nghèo, cơ sở vật chất còn nhiều thiếu thốn, nhưng chúng tôi quyết tâm sẽ cùng với ban huấn luyện và tập thể đội bóng đi từng bước một để xây dựng những hình ảnh đẹp cho bóng đá Kon Tum, cố gắng trong thời gian sớm nhất đưa đội bóng có tên trên bản đồ bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.

Đội bóng là của người hâm mộ tỉnh Kon Tum nên sau khi đặt mục tiêu lên hạng, chúng tôi sẽ rút tên Vị Trí Vàng ra và sẽ giữ cái tên Kon Tum. Chúng tôi sẽ kiên trì xây dựng mục tiêu bóng đá đẹp và chiến thắng, chơi với tinh thần thể thao cao thượng, đá thật, đá trung thực và đá hết mình để xứng đáng có được niềm tin của người hâm mộ Kon Tum.

Chúng tôi sẽ học Hoàng Anh Gia Lai để làm bóng đá tử tế để đội bóng trở thành niềm tự hào của tỉnh nhà. Việc nói với nhau một năm thăng một hạng là chúng tôi nhắm đến nhưng làm được tới đâu sẽ còn tùy thực tế vì bóng đá vốn không lường trước được diều gì. Mình đầu tư tốt thì các CLB khác cũng đầu tư không hề kém nên chúng tôi sẽ cố gắng đến cùng”. (Phát biểu được trích từ nguồn: Thanhnien.vn)


Ông Trần Văn Quỳnh chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn Vị trí vàng Kon Tum chia sẻ tại buổi lễ xuất quân

Giải bóng đá hạng Ba năm nay có sự góp mặt của 14 đội và được chia thành 2 bảng. Bảng A bao gồm: Luxury Hạ Long, Phú Yên, trẻ Công An Nhân Dân, trẻ Hà Nội, trẻ Sông Lam Nghệ An và Vị trí Vàng Kon Tum. Trong khi bảng B có sự góp mắt của các đội  An Giang, Bến Tre, Đồng Tháp, Dugong Kiên Giang, Học viện Nutifood, Tây Ninh, trẻ Long An và trẻ Cần Thơ. Các đội sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt để tính điểm, 2 đội bóng có vị trí cao nhất ở mỗi bảng đấu sẽ vào thi đấu vòng chung kết.


Áo đấu chính thức của Vị trí vàng Kon Tum ở mùa giải 2022

Tại vòng chung kết, 4 đội bóng sẽ được phân thành 2 cặp đấu. Đội giành chiến thắng ở mỗi cặp đấu sẽ giành quyền lên thi đấu tại giải hạng 2 quốc gia 2023. Theo lịch thi đấu, các trận tại bảng A sẽ được diễn ra tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam từ ngày 11 cho đến ngày 25/10. Còn ở bảng B các trận đấu sẽ diễn ra tại sân vận động Thành Long (TP.HCM) từ ngày 6 cho đến 25/10. Vòng chung kết sẽ được tổ chức vào ngày 31/10. Địa điểm thi đấu vòng chung kết sẽ được ban tổ chức thông báo sau khi kết thúc giai đoạn vòng loại.