Duyên Dáng Việt Nam

Cùng nhìn ngắm những phụ kiện "đình đám" của mùa hè 2022

Trọng Nhân • 09-04-2022 • Lượt xem: 2126
Cùng nhìn ngắm những phụ kiện "đình đám" của mùa hè 2022

 

Mùa hè là khoảng thời gian tuyệt vời để chúng ta lên kế hoạch cho những chuyến du lịch, dã ngoại bên bạn bè, người thân. Cũng vì thế mà nó trở thành thời điểm cho nhiều xu hướng thời trang lên ngôi. Bên cạnh trang phục, các loại phụ kiện cũng là thứ mà các chị em đặc biệt quan tâm, chú ý. 

Tin, bài liên quan:

Mẹo vặt giúp bạn giữ làn da khỏe mạnh ngay cả khi thường xuyên đi ngoài trời nắng

 

Túi - mũ cói
Những món đồ làm bằng cói tuy không quá mới mẻ nhưng chúng lại luôn có một sức hút mạnh mẽ với phái đẹp mỗi khi hè về. Càng ngày, các phụ kiện như túi, mũ cói càng đa dạng về kiểu dáng, giúp người mặc có thể tha hồ lựa chọn.

Sở dĩ túi, mũ cói được xem là món đồ mà ai cũng phải có là bởi tính ứng dụng cực cao của nó. Những phụ kiện này thường có thiết kế khá đơn giản, nhã nhặn lạ pha chút cổ điển. Nhờ nó, chúng có thể phù hợp với nhiều kiểu đồ: từ áo thun - quần shorts, váy đầm cho đến bikini.

Khăn Bandana
Một chiếc khăn Bandana đơn giản có thể mang lại vô số công dụng hay ho mà bạn không thể ngờ đến được. Có rất nhiều cách thắt khăn khác nhau và nhờ đó người diện có thể thoải mái biến hoá, tạo nên một kiểu tóc cho riêng mình.

Ngoài làm phụ kiện tóc, bạn có thể dùng khăn Bandana như một chiếc áo. Được các ngôi sao Hàn Quốc lăng xê cách 2 năm, cho đến nay xu hướng “lấy khăn làm áo" vẫn còn rất được ưa chuộng mỗi khi hè về.

Kẹp càng cua
Thay vì những chiếc dây buộc tóc nhàm chán, bạn hãy thay vào đó bằng một chiếc kẹp càng cua. Phụ kiện tóc này không chỉ giúp bạn trông gọn gàng hơn cho những ngày hè nắng nóng mà còn tạo được hiệu ứng phóng khoáng, bay bổng cho mái tóc của bạn.

Nếu muốn tăng sự sang trọng, bạn có thể lựa chọn những chiếc kép kim loại, được đính kết lấp lánh. Ngược lại, những kiểu kẹp nhựa có màu sắc rực rỡ sẽ giúp bạn “gấp đôi" sự tươi trẻ.

Dây chuyền layer nhiều lớp
Vào mùa hè, phái đẹp thường chọn những chiếc áo xẻ sâu hay váy áo ngang vai để vơi bớt phần nào sự nóng nực. Những lúc này, các món phụ kiện có thiết kế hơi cầu kỳ một chút như dây chuyền layer nhiều lớp sẽ giúp phần cổ của bạn bớt trống trải hơn.

Các trang sức có kích cỡ khác nhau, được sắp xếp xen kẽ và khéo léo sẽ tạo ra cái nhìn đa chiều, tạo cảm giác như phần cổ của bạn dài hơn. Nếu muốn phá cách hơn, bạn cũng có thể chọn những chiếc choker dạng xích “hầm hố”, chắc chắn sẽ trông vô cùng mới lạ và nổi bật.

Giày đạp gót
Khác với những đôi giày sneaker chằng chịt dây hay những đôi sandal gài khóa phức tạp, giày đạp gót cực dễ dàng trong việc di chuyển. Bởi thế nó là món phụ kiện rất thích hợp cho những chuyến đi mùa hè.

Không chỉ nhanh - tiện lợi và thông thoáng, thiết kế này còn chẳng khiến đôi giày mất form mất dáng. Ngoài ra, mẫu giày “mất gót" hiện tại có rất nhiều thiết kế nữ tính, nhẹ nhàng hơn giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn.

Kính gọng to bản
Mắt kính từ lâu đã được xem là phụ kiện không thể thiếu cho mùa hè. Với gọng to bản, món đồ này cực hiệu quả trong việc giúp bạn chống tia UV.

Bên cạnh đó, kính gọng to bản còn làm các chị em tăng vẻ sang trọng, thời thượng. Ngoài kính râm hay cận truyền thông, nhiều người còn lắp kính đổi màu để có thể thuận tiện mang trong nhà hay ra phố mà không cần thay đổi.

Crochet (Đồ đan móc)
Crochet bắt đầu nổi lên như một xu hướng từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát. Khi ấy, nhiều bạn trẻ Gen Z đã tận dụng thời gian để tạo ra những món phụ kiện xinh xắn từ len.

Những món đồ “handmade" này đã nhanh chóng thổi một làn gió mới vào thời trang. Với màu sắc tươi trẻ cùng hoạ tiết hút mắt, những mẫu túi - món và cả váy áo đan móc đã vượt ra giới hạn mùa đông và trở thành phụ kiện rất đáng thử trong mỗi dịp hè về.