GIẢI TRÍ

Đầm của NTK Công Trí tỏa sáng Billboard 2019

Thiên Dung • 02-05-2019 • Lượt xem: 1253
Đầm của NTK Công Trí tỏa sáng Billboard 2019

Sáng 2/5 (theo giờ Việt Nam), lễ trao giải Billboard Music Awards 2019 đã diễn ra tại Las Vegas, Mỹ. Sự kiện âm nhạc đình đám này quy tụ hàng loạt siêu sao hàng đầu thế giới với nhiều bộ cánh đắt giá. Trong đó, nữ diễn viên Cobie Smulders, nữ đặc vụ của The Avengers đã gây chú ý trên thảm đỏ Billboard 2019 khi diện thiết kế của nhà mốt Việt Nguyễn Công Trí.

Tin, bài liên quan:

Ca sĩ Rita Ora diện thiết kế của Công Trí 'đốt nóng' sân khấu trong Tour diễn Pheonix

BTS lập kỷ lục Billboard 200 được Tổng thống Hàn Quốc gửi thư chúc mừng

Thiên thần Victoria's Secret diện thiết kế của Công Trí tại Oscar 2019

Dàn thiên thần của Victoria's Secret trình diễn show Công Trí ở New York

Katy Perry mê mẩn trang phục của nhà thiết kế Công Trí

Tham dự lễ trao giải âm nhạc Billboard 2019 tại nhà thi đấu MGM Grand Garden ở Las Vegas, Mỹ, nữ diễn viên Cobie Smulders mặc váy ngắn ánh bạc nằm trong bộ sưu tập "Cuộc dạo chơi của những vì sao" được NTK Công Trí giới thiệu ở Tuần lễ thời trang Thu Đông New York đầu tháng 2. Cô kết hợp với sandals ánh bạc đồng điệu. Mẫu đầm bạc xẻ ngực sâu của cô nàng “đặc vụ Maria Hill” đã khiến cô tỏa sáng hơn so với nhiều nhan sắc khác. Sự lựa chọn của Cobie Smulders một lần nữa cho thấy sự thành công của nhà mốt Việt ở Hollywood.

Nữ diễn viên Cobie Smulders sinh năm 1982 ở Canada. Cô nổi tiếng với qua vai diễn đặc vụ Maria Hill trong The Avengers. Cobie Smulders còn góp mặt trong hàng loạt bom tấn khác của vũ trụ điện ảnh Marvel như Captain America: Chiến binh mùa đông, Avengers: Đế chế Ultron, Avengers: Cuộc chiến vô cực...

Tạo hình của Cobie Smulders trong "The Avengers"

Lễ trao giải Billboard 2019 quy tụ hàng loạt siêu sao âm nhạc hàng đầu thế giới như Taylor Swift, BTS, Ciara, David Guetta, Halsey, Kelly Clarkson, anh em Jonas, Hoa hậu thế giới Priyanka Chopra, Khalid, Zedd... Nhiều ngôi sao âm nhạc nữ như Taylor Swift, Kelly Clarkson, Cardi B... bị cho là sến, không tôn vóc dáng hoặc để lộ nhược điểm cơ thể...

Đặc biệt, Billboard 2019 có cả 7 chàng trai của nhóm nhạc Hàn Quốc BTS.  

Nhóm giành giải nghệ sĩ có ảnh hưởng trên mạng xã hội trước các đối thủ sừng sỏ là Ariana Grande, EXO, GOT7 và Louis. Đây là lần thứ 3 liên tiếp, BTS giành được giải thưởng nghệ sĩ có ảnh hưởng trên mạng xã hội trong khuôn khổ giải âm nhạc Billboard, và là đại diện Châu Á đầu tiên làm được điều này.