Bản thân

Giảm mỡ lưng với 3 động tác đơn giản

TP • 22-05-2020 • Lượt xem: 150
Giảm mỡ lưng với 3 động tác đơn giản

Để có một cơ thể đẹp và mặc vừa những chiếc đầm hở lưng, đòi hỏi bạn phải có một bờ lưng săn chắc, mượt mà. Bên cạnh mỡ bụng, thì mỡ lưng sẽ khiến cơ thể của bạn trông khá xồ xề. Và giảm mỡ lưng kết hợp giảm mỡ 2 sườn eo, bạn cần đến những bài tập đặc biệt. 

Động tác số 1 nâng thẳng người

- Bạn hãy nằm thẳng người, thẳng lưng trên nền đất. Sao cho 2 chân tạo với mặt đất 1 góc 45 độ, để 2 tay thả lỏng dọc thân người chếch ra ngoài.

- Bắt đầu nhịp nhàng nâng phần phần bụng, hông, eo lên sao cho ngực, bụng và đầu gối tạo thành đường thẳng.

- Tiếp đến hãy giữ yên tư thế này trong 3 giây. Rồi từ từ trở lại tư thế ban đầu. 

- Hãy kiên trì thực hiện động tác này từ 3-4 phút.

Động tác số 2 là tư thế blank cao

- Bắt đầu với tư thế blank cao, hai tay để thẳng và song song.

- Bạn hãy bước chân trái sang trái, sao cho đùi trái tạo với thân người 1 góc 90 độ, nhịp 2 đưa chân trái về vị trí ban đầu.

- Và cũng thực hiện động tác như vậy với chân phải

- Liên tiếp các động tác này càng nhanh hơn trong 3-4 phút. 

Động tác số 3 giảm mỡ hai bên eo

- Bạn hãy đứng thẳng lưng, chân rộng bằng vai, giữ 1 quả bóng hoặc 1 chai nước ở trước ngực.

- Vặn người sang trái sang phải lần lượt. Vặn hết cỡ ở mỗi bên.

- Thực hiện liên tục trong 5 phút.

Kết nối cộng đồng

Xem toàn bộ ›