Duyên Dáng Việt Nam

Những điều thú vị để kéo bạn đến với Việt Nam Expo 2020

Tự Phong • 02-12-2020 • Lượt xem: 638
Những điều thú vị để kéo bạn đến với Việt Nam Expo 2020

Từ đầu năm nay, do ảnh hưởng của COVID-19 nên mọi hoạt động giao thương, kết nối làm ăn của doanh nghiệp phải dừng lại. Vì thế, sự kiện Việt Nam Expo 2020 diễn ra từ ngày 3 đến 5/12 tại SECC (Quận 7, TP.HCM) là một dịp hiếm hoi để doanh nghiệp tìm kiếm đối tác cho tương lai. Đây là một sự kiệu uy tín đối với cộng đồng doanh nghiệp lẫn khách tham quan.

Bài xem thêm

Đăng ký tham gia Hội thảo chuyên đề: “Nông nghiệp đô thị - Không gian xanh bền vững”

Hội thảo chuyên đề: “Nông nghiệp đô thị - Không gian xanh bền vững” với 5 chuyên gia

Một hội chợ có quy mô lớn, thời gian kéo dài

Theo Công ty Xúc tiến Thương mại Quốc tế Việt Nam (Tradepro), Việt Nam Expo 2020 là hội chợ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm TPHCM (SECC) của thành phố lớn nhất, là trung tâm kinh tế của Việt Nam. Hiện tại, Việt Nam đang dần trở thành công xưởng của của thế giới. Điều này được thể hiện khi FDI đầu tư vào Việt Nam luôn tăng lên mỗi năm.

Vì thế, không phải ngẫu nhiên mà Việt Nam Expo là hội chợ thương mại có quy mô lớn tại Việt Nam, đạt được nhiều thành công về hiệu quả và chất lượng trong giao dịch thương mại, là điểm đến quan trọng, cầu nối giao thương dành cho các doanh nghiệp Việt Nam và Quốc tế gặp gỡ, trao đổi hợp tác kinh doanh, thúc đẩy phát triển thương mại và đầu tư.

Trải qua 17 năm tổ chức thường niên, Việt Nam Expo đi tiên phong trong việc tạo ra xu hướng ngành hàng “đa dạng” và “đặc sắc” đến từ nhiều quốc gia. Những con số thống kê của Tradepro đã nói lên điều đó, cụ thể, số lượng doanh nghiệp tăng 30% sau mỗi kỳ hội chợ, đi liền với đó số quốc gia tham dự cũng tăng dần theo thời gian.

Những yếu tố này đưa Việt Nam Expo là sự kiện uy tín để doanh nghiệp tham dự ra mắt sản phẩm mới và phát triển mạng lưới kinh doanh, khách tham quan có cơ hội tiếp cận công nghệ mới, tận dụng các cơ hội hợp tác trọn vẹn trong 3 ngày triển lãm.

Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 18 dự kiến có sự tham gia của 750 Doanh nghiệp - 800 Gian hàng - 20 Quốc gia và Vùng lãnh thổ tham - 5 Diễn đàn/Hội thảo chuyên ngành - 5 Khu gian hàng quốc gia, không chỉ là một kênh xúc tiến thương mại giữa Việt Nam và các nước, mà còn là một sân chơi giúp các nhà hoạch định chính sách tiếp nhận làn sóng mới của thị trường, các nhà sản xuất quảng bá thương hiệu và mở rộng mạng lưới tiêu thụ, cũng như tiếp thu phản hồi trực tiếp từ người tiêu dùng.

Cơ hội giao thương lớn cho doanh nghiệp

Theo ông Peter Chan, một khách tham quan đến từ Singapore, cứ mỗi năm, công ty ông sẽ chọn lựa một số triển lãm tiêu biểu của từng quốc gia để tới tham quan và Việt Nam Expo là một trong những địa điểm mà ông Chan chọn. “Tôi nhận thấy sự gia tăng về quy mô và nhóm hàng hóa theo từng năm, tôi đánh giá cao tốc độ phát triển và nhu cầu của thị trường thông qua hội chợ của các bạn”, ông Peter Chan chia sẻ.

Sở dĩ, năm nay, sự kiện này tạo ra cơ hội giao thương B2B lớn cho các doanh nghiệp là tại Việt Nam Expo 2020 còn có các triển lãm về GARDEN & LANDSCAPE 2020 và Triển lãm VIETNAM HARDWARE & HAND TOOLS 2020, những sự kiện thương mại thường niên lớn và lâu đời nhất tại Việt Nam.

Với GARDEN & LANDSCAPE 2020, đây là triển lãm chuyên ngành hàng đầu tại Việt Nam về công nghệ làm vườn và thiết kế cảnh quan, được thành lập như một sự kiện thương mại thiết yếu và được chờ đợi bấy lâu nay cho các đơn vị thiết kế cảnh quan, kiến trúc sư, nhà thầu, quản lý hạ tầng, các nhà thiết kế nội thất, các đơn vị tiên phong đi đầu trong nghiên cứu, ứng dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất. Các ngành hàng trưng bày chính là Công nghệ làm vườn/ Nguyên vật liệu & Công cụ máy móc hỗ trợ/Quy hoạch, thiết kế và thi công cảnh quan, không gian xanh/ Các loại giống cây trồng, hoa, cây cảnh nghệ thuật, Bonsai…

Anh Lê Xuân Cường, một chủ thầu xây dựng hy vọng thông qua GARDEN & LANDSCAPE 2020 sẽ tìm được những đối tác cung cấp vật tư, công nghệ làm vườn và thiết kế cảnh quan cho những dự án liên quan đến nhà xanh trong phố thị của mình.

“Hiện tại ở những thành phố lớn như TPHCM, nhiều gia đình chọn xây dựng nhà đi liền với cảnh quan, không gian xanh, do đó, GARDEN & LANDSCAPE 2020 là nơi thích hợp để tôi tìm kiếm những đối tác cho các dự án của mình”, anh Xuân Cường nói.

Vì thế, có thể nói rằng, GARDEN & LANDSCAPE 2020 là cơ hội giao thương lớn của nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực làm vườn, thiết kế phong cảnh vì tại đây sẽ có khoảng 300 gian hàng đến từ mọi miền đất nước nên khách tham quan chỉ cần đi một vòng là đã thu thập được những thông tin liên hệ cần thiết cho công việc sau này.

Hội thảo chuyên đề: “Nông nghiệp đô thị - Không gian xanh bền vững” sẽ có sự tham gia của 5 diễn giả gồm có: Ông Bùi Bình - Thạc sĩ Hành chính công, Fulbright Việt Nam, Tiến sĩ Nông nghiệp Nguyễn Văn Bắc, Tiến sĩ - Kiến trúc sư Lê Đàm Ngọc Tú, Ông Trần Quang Tính, Giám đốc Công ty TNHH thương mại Trang Trại Việt, Bà Nguyễn Ngọc Hoàng Anh - Founder & CEO của Hana group, mentor dẫn dắt buổi hội thảo Thạc sĩ – nhà báo Đỗ Ngọc Hùng.

Tại hội thảo, các diễn giả sẽ mang đến thông tin, kiến thức bổ ích và giải đáp các câu hỏi xoay quanh hai chủ đề: Quy hoạch đất trồng và tiêu chuẩn dinh dưỡng vùng trồng; Nông nghiệp đô thị - hướng phát triển không gian xanh bền vững.

Buổi hội thảo sẽ bắt đầu từ 9g cho đến 11g30 sáng ngày 4/12/2020 tại SECC (Q7, TP.HCM), để tham dự hội thảo và nhận được những phần quà ý nghĩa, bạn vui lòng điền form đăng ký sau đây, thời hạn đăng ký là đến hết ngày 12 giờ ngày 3/12/2020.

Form đăng ký: (click vào đây)

MXH Duyên Dáng Việt Nam trân trọng đồng hành cùng hội thảo.