ĐỜI SỐNG

Thể thao hôm nay: Son Heung Min đeo mặt nạ trong buổi tập; Argentina thắng đậm trước thềm World Cup 2022

Hoàng Sơn • 17-11-2022 • Lượt xem: 264
Thể thao hôm nay: Son Heung Min đeo mặt nạ trong buổi tập; Argentina thắng đậm trước thềm World Cup 2022

Quang Hải không đá trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam với Borussia Dortmund. Son Heung Min đeo mặt nạ trong buổi tập cùng đội tuyển Hàn Quốc. Đội tuyển Argentina thắng đậm trước thềm World Cup 2022 là những tin thể thao có trong hôm nay.

Xem thêm:

Lần đầu tiên trong lịch sử các trọng tài nữ cầm còi tại VCK World Cup

HLV Vũ Tiến Thành loại 1/3 đội hình CLB TP.HCM để hướng đến top 3 mùa giải V.League 2023

Quang Hải không đá trận giao hữu giữa ĐTVN với Borussia Dortmund

Sau trận đấu với US Colomier tại Cúp Quốc gia Pháp ngày 19/11, Pau FC sẽ cho các cầu thủ về tập trung đội tuyển Quốc gia. Quang Hải sẽ không trở về Việt Nam tham dự trận giao hữu với Borussia Dortmund mà thay vào đó anh sẽ sang Thụy Sĩ tập luyện với HLV riêng theo giáo án của Pau FC.

Sau chuyến tập huấn tại Thụy Sỹ, tiền vệ người Việt Nam sẽ hội quân với Pau FC. Quang Hải sẽ hội quân cùng đội tuyển Việt Nam vào ngày 15/12 (5 ngày trước khi AFF Cup khởi tranh).

Son Heung Min đeo mặt nạ trong buổi tập cùng đội tuyển Hàn Quốc

Trong buổi tập ngày 16-11 của đội tuyển Hàn Quốc, Son Heung Min xuất hiện với chiếc mặt nạ. Trước đó, ngôi sao người Hàn Quốc bị gãy 4 xương hốc mắt sau pha va chạm với hậu vệ Chancel Mbemba của Marseille tại Champions League ngày 1-11. Anh đã khiến cho người hâm mộ Hàn Quốc lo lắng vì World Cup 2022 chuẩn bị được diễn ra. Tuy nhiên, sau phẫu thuật, Son Heung Min đã ra sân tập luyện trở lại và nhiều khả năng sẽ có thể ra sân trong trận ra quân gặp Uruguay vào ngày 24-11.

Đội tuyển Argentina thắng đậm trước thềm World Cup 2022 

Để chuẩn bị cho World Cup 2022, đội tuyển Argentina đã có giao hữu với UAE vào đêm 16/11. Trong trận đấu này, HLV Lionel Scaloni bên phía Argentina đã tung ra sân đội hình gần như mạnh với với những Lionel Messi hay Di Maria.

Với lực lượng vượt trội, đội tuyển Argentina đã dễ dàng giành chiến thắng trước đại diện của châu Á với tỉ số 5-0. Những cầu thủ ghi bàn trong trận đấu này bao gồm Messi (1 bàn), Di Maria (2 bàn), Correa (1 bàn), Julián Álvarez (1 bàn).